Mykingdom cung cấp đầy đủ balo, đồ dùng học tập cho bé

Balo

Balo là một trong những vật dụng thiết yếu của học sinh, được sử dụng để đựng sách vở, đồ dùng học tập của bé khi đến trường. Ngoài ra còn có thể dùng để đi chơi, mua sắm. Balo giúp bé mang theo cả “vũ trụ” của mình mà vẫn đảm bảo gọn nhẹ trong mắt ba mẹ.

Để bảo vệ khung xương và quá trình phát triển trong độ tuổi của bé, ba mẹ nên ưu tiên chọn các loại balo chống gù, có chất lượng tốt từ các thương hiệu uy tín trên thị trường. Đặc biệt, các loại balo có mẫu mã đa dạng, được thiết kế độc đáo với những chủ đề được bé yêu thích như khủng long, vũ trụ, siêu anh hùng,... sẽ khiến bé thêm vui vẻ và có thêm động lực chinh phục năm học mới.

Những điểm này đều có ở  Mykingdom để ba mẹ tới lựa chọn người bạn đồng hành đến trường cùng con. Đây là chuỗi cửa hàng  phân phối các sản phẩm mang thương hiệu Clever Hippo với nhiều mẫu mã như balo Fancy, Compact, Classy, Easy Go,... Hay các sản phẩm có thiết kế độc quyền trong bộ sưu tập Disney vừa được ra mắt với những nhân vật quen thuộc.

 Balo siêu ngầu với bộ sưu tập từ Clever Hippo và Disney

Văn phòng phẩm, phụ kiện

Các món đồ dùng học tập xinh xắn, tuy nhỏ nhưng “có võ” cũng giúp các bé tăng thêm động lực học tập. Hiểu được tâm lý đó có của bé, Mykingdom đã lên kệ nhiều đồ dùng học tập, phụ kiện với hoạt tiết cực cool như bóp viết, sổ tay, gôm, bút,...

Bộ sưu tập văn phòng phẩm tại Mykingdom được thiết kế theo rất nhiều chủ đề khác nhau để bé tha hồ lựa chọn đi học mà vẫn thể hiện được các tính riêng. Đặc biệt, các sản phẩm này được thiết kế đồng bộ với balo, tạo nên một combo đồ dùng học tập tông xuyệt tông, nhân đôi động lực học tập của bé.

Nhiều sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng có chất lượng tốt nhưng giá lại ưu đãi như Clever Hippo, 3C4G, Languo,... đã có mặt tại Mykingdom chờ mẹ và bé cùng khám phá.

 Trọn bộ đồ dùng học tập, phụ kiện đến trường cùng bé

Bút màu

Mỹ thuật là môn học mà được nhiều bé yêu thích. Vì thế các mẹ có thể sắm ngay cho bé yêu một bộ bút màu để bé thỏa sức sáng tạo, vẽ thật nhiều bức tranh đẹp. 

Những bộ bút màu tại Mykingdom có thiết kế vừa tay, giúp bé cầm nắm và tô màu dễ dàng. Thêm vào đó, bút khá nhỏ gọn nên bé có thể mang theo và tô màu ở bất cứ khi nào bé thích. Các bậc phụ huynh có thể tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng hoặc website của Mykingdom.

Ly nước, bình nước

Trẻ sẽ thích thú với việc uống nước khi có một chiếc bình riêng, với những hình thù ngộ nghĩnh liên quan đến sở thích của trẻ. Một bình nước nhỏ xinh và chất lượng an toàn, có hình ảnh cute sẽ là lựa chọn tốt nhất mỗi khi con đến trường hoặc ra ngoài dạo chơi… Tiếp nước đầy đủ và kịp thời giúp trẻ tỉnh táo, giảm căng thẳng và gia tăng hiệu quả học tập

Các sản phẩm bình, cốc nước của thương hiệu Clever Hippo đang có mặt tại Mykingdom được thiết kế vừa tay bé, có quai cầm chắc chắn, chống trơn trượt và phù hợp cho các ngăn chứa bên hông của balo. Ngoài ra, tất cả các sản phẩm bình nước của Clever Hippo đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên an toàn cho sức khỏe của bé. Ba mẹ có thể nhận được nhiều ưu đãi khi mua bình nước tại Mykingdom.

Bình nước của Clever Hippo có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và an toàn cho sức khỏe của bé

Đồng hồ

Một năm học mới bắt đầu đồng nghĩa với việc trẻ phải thiết lập lại thói quen sinh hoạt sau kỳ nghỉ hè thư giãn. Một chiếc đồng hồ đeo tay là vật dụng cần thiết đối với trẻ lúc này. Trẻ cần quan sát nhiều hơn để sắp xếp lại thời gian thực hiện các công việc hàng ngày như giờ đi ngủ, thức dậy, giờ đi học,… Đối với các bé cấp 1, đồng hồ còn là vật dụng giúp bé rèn luyện kỹ năng xem giờ, giải nhanh các bài toán tính giờ. 

Các sản phẩm đồng hồ của Clever Hippo tại Mykingdom đều được thiết kế độc quyền và có hình dáng lạ mắt, dễ vệ sinh cũng như có khả năng chống nước 3ATM. Hơn nữa, đồng hồ đeo tay được bé yêu thích sẽ giúp con thêm cá tính và tự tin. Đây sẽ là món đồ có thể đồng hành cùng các bé trong cả học tập và vui chơi.

Bích Đào