Lâm Thu Hồng vừa xuất hiện trong một sự kiện thời trang tại TP.HCM. Người đẹp diện bộ váy đính kết với đường cắt xẻ gợi cảm, phô diễn đường cong giữa dàn người đẹp.

Lâm Thu Hồng tích cực tập gym đều đặn để giữ số đo chuẩn. Người đẹp đắt show event, diễn thời trang và đang đứng lớp dạy catwalk cho thế hệ người mẫu nhỏ.

Sau thời gian dịch bệnh, Lâm Thu Hồng đang hoạt động năng nổ với nhiều dự định của bản thân. Ngoài công việc showbiz, cô còn kinh doanh thêm mảng làm đẹp thuần thiên nhiên và học thêm văn bằng để thực hiện dự án kinh doanh mới.

Lâm Thu Hồng sở hữu chiều cao 1,72 m và số đo ba vòng 90-60-95 cm. Thân hình săn chắc cùng đường cong gợi cảm giúp cô tự tin khoe dáng với các bộ váy phom dáng ôm hay bikini.

Lâm Thu Hồng theo đuổi gu thời trang điệu đà, gợi cảm. Cô chăm chút khoản ăn mặc với mong muốn mang đến hình ảnh đẹp chỉn chu mỗi khi xuất hiện trước đám đông.

Nhận được nhiều lời mời tham dự các cuộc thi trong nước và quốc tế nhưng hiện Lâm Thu Hồng muốn dành thời gian cho những dự án kinh doanh riêng và hỗ trợ các lớp model trẻ. Cô tích cực học tiếng anh cũng như trau dồi các kỹ năng để phục vụ tốt công việc.

Thu Hồng thường xuyên đi về giữa Sài Gòn và Vũng Tàu để thăm gia đình mỗi dịp cuối tuần và điều hành chi nhánh làm đẹp thuần thiên nhiên tại đây. Cô cũng thường xuyên chụp các bộ ảnh đẹp tại các danh lam thắng cảnh của Vũng Tàu để quảng bá du lịch quê hương mình. “Với vai trò là top 5 hoa hậu biển Việt Nam, tôi mong rằng mình sẽ đóng góp được phần nào giúp du lịch biển Vũng Tàu phát triển hơn”, cô chia sẻ. 

Thúy Ngọc

Người đẹp Lâm Thu Hồng mừng tuổi 25 với bộ ảnh nóng bỏng

Trong bộ ảnh mừng tuổi 25, Top 5 Hoa hậu biển Việt Nam Lâm Thu Hồng diện bikini tại hồ bơi vô cực chọc trời.