Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020 Phương Quỳnh - Người có làn da đẹp nhất Hoa hậu VN 2020 và ông xã mới tổ chức lễ đính hôn tại nhà riêng ở Đồng Nai. 
Chia sẻ với VietNamNet, người đẹp cho biết đám cưới chính thức sẽ diễn ra vào cuối năm.  
 Chồng Phương Quỳnh tên Quang Vũ. Trong những hình ảnh đăng tải, Phương Quỳnh chỉ để hình riêng của mình, kín đáo giấu mặt chồng. Trả lời VieNamNet, Phương Quỳnh cho biết anh là doanh nhân nên ngại xuất hiện nhiều trên truyền thông.
Sau khi kết hôn, Phương Quỳnh vẫn muốn phát triển sự nghiệp cá nhân và chăm sóc gia đình riêng. “Sẽ tuyệt vời nếu chúng ta có thể có được cả sự nghiệp vững chắc lẫn một gia đình hạnh phúc. Nhưng nếu bắt buộc phải lựa chọn, Quỳnh sẽ chọn gia đình”, người đẹp chia sẻ.
Sau khi bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Phương Quỳnh xuất hiện với tư cách là người mẫu, MC, tham gia diễn xuất MV âm nhạc… Nhiều người kỳ vọng sẽ gặp lại người đẹp Đồng Nai ở một đấu trường nhan sắc khác nên quyết định kết hôn của cô khiến nhiều người bất ngờ. 
Việc dừng lại giấc mơ vương miện, lên xe hoa ở tuổi 22, Phương Quỳnh cho biết những kinh nghiệm và kỷ niệm ở Hoa hậu Việt Nam là trải nghiệm tuyệt vời nhưng vương miện chưa bao giờ là một giấc mơ với cô gái 20 tuổi khi đó và hiện tại. Cô chia sẻ: “Đó chỉ là một thử thách và kỷ niệm quý giá, tôi không đặt nặng bản thân. Những người vẫn ủng hộ và theo dõi tôi đến thời điểm hiện tại mình luôn trân trọng và biết ơn. Mong mọi người vẫn ủng hộ tôi trong chặng đường tương lai”. 
Phương Quỳnh tâm sự quyết định kết hôn bởi cảm thấy “đúng người đúng thời điểm”. ”Cho đến hiện tại tôi đã hài lòng với những gì đã gặt hái được trên đường đua nhan sắc và tiếp sau đây sẽ là lúc tôi chinh phục đường đua dài nhất và quan trọng nhất trong cuộc đời”, Phương Quỳnh nói thêm.
Từ chối chia sẻ quá nhiều về chồng, Phương Quỳnh bật mí anh là người đáng tin, đặc biệt cô bị thu hút bởi anh có trách nhiệm với gia đình và người yêu. Giải đáp nghi vấn kết hôn với đại gia, người đẹp tâm sự không muốn khẳng định chuyện đại gia hay không. “Chỉ biết rằng, anh ấy có thể cho Quỳnh đủ niềm tin để dựa vào cũng như chăm lo tốt cho gia đình”, Phương Quỳnh trả lời.
 Người đẹp sinh năm 2000 cho biết đám cưới chính thức sẽ được tổ chức kín đáo với sự có mặt của hai bên gia đình và bạn bè. Cô không có ý định làm đám cưới hoành tráng, phô trương. 
Phương Quỳnh gây ấn tượng ở Hoa hậu Việt Nam 2020 bởi gương mặt thánh thiện với đường nét xinh đẹp duyên dáng thuần Việt. Làn da trắng mịn, nổi bật cũng giúp cô nhận về nhiều sự chú ý của truyền thông. Nhiều người đẹp như Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, hoa hậu Đỗ Hà, á hậu Ngọc Thảo, Phương Anh.. chúc mừng Phương Quỳnh dưới bài đăng về lễ đính hôn.

Minh Ngọc