NTK Tommy Nguyễn vừa trình làng 2 bộ sưu tập mới trong show diễn thời trang Angel Night tại TP.HCM, Top 5 người đẹp tài năng Miss World Vietnam 2022 - Nguyễn Vĩnh Hà Phương cũng xuất hiện với vai trò là một người mẫu catwalk. 
Trải nghiệm lần đầu làm người mẫu chuyên nghiệp catwalk tại một show thời trang lớn là một thử thách lớn với Hà Phương. 
Chung sàn với nhiều cái tên lớn như Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á Ngọc Châu hay Top 5 Hoa hậu hoàn vũ 2019 Đào Hà nhưng Hà Phương vẫn tự tin sải bước trên sàn diễn. Cô là một trong những người mẫu trẻ được các NTK gửi gắm và trình diễn 6 mẫu thiết kế ấn tượng.
Mỗi bộ trang phục mang một màu sắc, hơi hướng khác nhau, cô gái 18 tuổi Hà Phương vẫn có thể lột tả hết từng đường nét của từng bộ trang phục.
Lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng sau khi tham gia Miss World Vietnam 2022 và đạt thành tích top 5 người đẹp tài năng, Nguyễn Vĩnh Hà Phương - cô gái 18 tuổi đến từ TP.HCM được đông đảo công chúng quan tâm bởi ngoại hình bắt mắt và tài năng của mình. 
Không chỉ có một giọng hát đẹp, được trau dồi tài nhạc viện TP.HCM, Hà Phương còn có thể giao tiếp thành thạo 2 ngôn ngữ ngoài tiếng mẹ đẻ là tiếng Anh, tiếng Pháp. 
Còn thiếu kinh nghiệm chinh chiến tại một đấu trường nhan sắc và out top nhưng Hà Phương nhận được sự nuối tiếc của khán giả. 
Cô có lượng fan sắc đẹp của riêng mình và họ đều kỳ vọng cô trau dồi kỹ năng và sớm trở lại với đấu trường nhan sắc khác phù hợp.

Ngân An