{keywords}

Ngày 4/10/2020, tại lễ biểu dương “Doanh nhân Doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam – ASEAN 2020” diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội, công ty cổ phần Base Enterprise vinh dự là một trong những đơn vị đạt giải thưởng “ASEAN Prosperous Reputable Enterprise 2020”. 

Buổi lễ nằm trong khuôn khổ chuỗi sự kiện do Trung ương Hội hợp tác Phát triển Kinh tế Việt Nam ASEAN phối hợp với một số bộ, Ban, ngành tổ chức. Đây là chương trình tôn vinh những lãnh đạo, đơn vị uy tín tại thị trường Việt Nam và các nước ASEAN có năng lực cạnh tranh hội nhập bền vững, đóng góp cho sự phát triển kinh tế của đất nước và thúc đẩy quan hệ quốc tế.

Những doanh nghiệp được vinh danh tại giải thưởng này đóng vai trò quan trọng trong việc quảng bá hình ảnh đất nước và con người Việt Nam, đồng thời đây cũng là cơ hội cho các doanh nghiệp trong nước giao lưu, gặp gỡ đối tác trong khối cộng đồng kinh tế ASEAN và ASEAN 3+. Giải thưởng ưu tiên các tiêu chí như chính sách bền vững, chính sách an sinh xã hội, chính sách phát triển công nghệ và chính sách bảo vệ môi trường. Các doanh nghiệp, doanh nhân đạt giải sẽ có buổi tiếp kiến Thủ Tướng trong khuôn khổ của chương trình ASEAN+3.

Công ty CP Base Enterprise, được thành lập vào tháng 8/2016. Đến nay Base đã trở thành một trong những công ty công nghệ đi đầu trong lĩnh vực xây dựng nền tảng quản trị doanh nghiệp tại Việt Nam. 2 năm gần đây công ty liên tục giữ đà tăng trưởng, không ngừng cho ra mắt các sản phẩm và ứng dụng mới, liên tục nhận được đầu tư từ 5 quỹ quốc tế uy tín, được hơn 5000 doanh nghiệp Việt hàng đầu tin tưởng sử dụng dịch vụ và sản phẩm. Bằng khát vọng tiên phong cùng với sứ mệnh của mình, Base hướng tới xây dựng nền tảng uy tín, khẳng định vị thế trong khu vực, mang đến giá trị đích thực cho khách hàng.

Trong buổi lễ biểu dương, xuất hiện các doanh nghiệp tiên phong và đồng thời cũng là khách hàng của Base.vn như VinGroup, Biti's, Sacombank, Novaland, MB Bank, đại học Văn Lang, Vĩnh Hưng JSC, Tập đoàn Mía Đường Lam Sơn… Đây là niềm vinh dự to lớn cũng như đáp ứng tiêu chí của giải thưởng về đóng góp trong thích ứng Cách mạng công nghiệp 4.0 trong cạnh tranh phát triển bền vững thịnh vượng tại khu vực ASEAN.

Phương Dung