Trong đó, chương trình “Hàng Việt tốt vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2023” nằm trong chuỗi sự kiện “Hàng Việt tốt - Dịch vụ hoàn hảo - Thương hiệu nổi tiếng”, được tổ chức lần thứ 16 vào ngày 16/4/2023 tại Hà Nội. Chương trình nhằm chọn ra những thương hiệu nổi tiếng, sản phẩm dịch vụ uy tín của doanh nghiệp tiêu biểu trên cả nước luôn cam kết sản xuất kinh doanh hướng đến lợi ích người tiêu dùng. Tại chương trình, Topebox được vinh danh trong “Top 10 Sản phẩm chất lượng Vàng vì quyền lợi người tiêu dùng 2023”. Đồng thời, ông Thái Thanh Liêm - Giám đốc điều hành Topebox cũng được nhận Bảng vàng ghi danh Doanh nhân - trí thức tiêu biểu năm 2023.

Cùng ngày, Topebox có mặt trong “Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2023”. “Thương hiệu Mạnh Quốc gia 2023” là chương trình mang tầm quốc gia, có ý nghĩa trong việc nhận diện những doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng, và tôn vinh những doanh nghiệp xuất sắc và có nhiều đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế xã hội. Chương trình được tổ chức lần thứ IV, nhằm khẳng định Thương hiệu là một trong những yếu tố quan trọng, không thể tách rời trong công cuộc đổi mới và hội nhập kinh tế.

Thành lập từ năm 2012, Công ty Cổ phần Topebox là một trong những công ty đi đầu trong ngành công nghiệp phát triển Game ở Việt Nam. Sau hơn 10 năm thành lập và phát triển, Topebox cung cấp hơn 80 sản phẩm công nghệ giải trí đa dạng, với hơn 100 triệu lượt tải ứng dụng từ người dùng trên khắp thế giới. 

“Topebox mang trong mình mục đích phải chứng minh rằng tài năng của người Việt có thể mang đến thành quả không thua kém gì các sản phẩm quốc tế”, đại diện Topebox cho hay.

Gần đây vào ngày 1/4/2023, dự án “Sky Dancer: Escaping from Eden” vinh dự giành giải thưởng “Game Việt xuất sắc năm 2023”. 

Công ty Cổ phần Topebox

53 Đường số 3, Citiland Center Hills, phường 7, quận Gò Vấp, Tp. HCM 

Điện thoại: +84 28 6289 4386

Email: partner@topebox.com

Tấn Tài