Buổi lễ ký kết hợp tác sản xuất giữa 2 công ty chính thức được tiến hành vào ngày 16/11/2022 tại trụ sở văn phòng của Aioi Denshi tại Nagano, Nhật Bản.

Ông Phùng Khánh Hoà - Chủ tịch HĐQT Toshiko và ông Hiroyuki Shirota - Giám đốc đại diện công ty Aioi Denshi ký kết hợp đồng. Ảnh: Toshiko Việt Nam

Theo đó, Aioi Denshi sẽ chia sẻ công nghệ và chịu trách nhiệm sản xuất dòng ghế massage chất lượng cao cho thương hiệu Toshiko. Các thiết bị sẽ được tiến hành sản xuất, lắp ráp nguyên chiếc tại nhà máy của Aioi Denshi tại Nhật Bản, sau đó được vận chuyển về Việt Nam.

Tại buổi lễ ký kết, ông Phùng Khánh Hòa, Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Toshiko Việt Nam khẳng định: “Buổi lễ ký kết sản xuất ghế massage và chia sẻ công nghệ giữa Aioi Denshi và Toshiko Việt Nam đánh dấu bước tiến quan trọng cho sự phát triển, hợp tác của cả hai công ty. Cả hai công ty Toshiko và Aioi Denshi đã cùng hợp tác để cho ra đời dòng ghế massage được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng. Về phần máy, độ bền được test với 2500 giờ test con lăn và 700 giờ test da. Qua sự hợp tác lần này, Toshiko và Aioi Denshi hướng đến những sản phẩm tốt hơn nữa, chất lượng hơn nữa và bền bỉ hơn nữa”.

Trong bối cảnh các thương hiệu ghế massage tràn lan trên thị trường, để phát triển và tạo dựng lòng tin với khách hàng, doanh nghiệp phải có những biện pháp như: kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, chi phí phải chăng hay dịch vụ hậu mãi tốt. Và đặc biệt, nâng cao chất lượng sản phẩm là yếu tố cốt lõi mà các nhãn hiệu cần hướng đến. Đây cũng là những mục tiêu mà Toshiko đã và đang thực hiện

Ghế massage Toshiko là một thương hiệu ghế massage công bố đạt các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng như: Chứng nhận PSE Nhật Bản (chứng nhận an toàn điện Nhật Bản), Chứng nhận chất lượng quốc tế ISO 9001:2015 và tiêu chuẩn TCVN 5699-2-32:2011 / IEC 60335-2-32:2008.

Trong suốt quá trình phát triển, Toshiko không ngừng đổi mới, hoàn thiện sản phẩm và nghiên cứu thị trường để triển khai các chiến dịch mang lại nhiều giá trị đích thực cho khách hàng cũng như khẳng định tên tuổi thương hiệu. 

Hiện Toshiko có văn phòng đại diện đặt tại Hà Nội, TP.HCM cùng hệ thống hơn 40 showroom trên toàn quốc, đồng thời đang triển khai mở rộng thêm hàng chục showroom trong thời gian tới.

Công ty TNHH Toshiko Việt Nam

Văn phòng đại diện: 

Hà Nội: 104 Khuất Duy Tiến, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

HCM: 165 Cộng Hòa, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 1900.1891

Website: https://toshiko.vn/

Fanpage: fb.com/Toshikovietnam

Công ty Aioi Denshi thành lập năm 1983 với vai trò là một nhà máy hợp tác sản xuất các thiết bị bán dẫn lớn. Sau đó, Aioi mở rộng sang lĩnh vực sản xuất và cung cấp các thiết bị y tế, thiết bị chăm sóc sức khỏe với gần 40 năm kinh nghiệm sản xuất máy móc và các dòng ghế massage. Theo thông tin từ Aioi Denshi, các dòng ghế massage hãng sản xuất được sự cấp phép bởi Bộ Y tế Nhật Bản. Sản phẩm đã được phân phối lắp đặt đến các gia đình, khách sạn, phòng tập thể hình và cơ sở tắm nước nóng ở Nhật Bản, nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của khách hàng.

Lệ Thanh