Tờ Guardian cho hay, Chủ tịch Daniel Levy quyết định tăng lương khủng để giữ chân tài sản giá trị nhất của CLB: Harry Kane, người chỉ còn một năm trong hợp đồng.

Tuy không đưa ra con số cụ thể nhưng nguồn này khẳng định, với đề nghị mới sẽ chứng kiến “mức lương Harry Kane vượt xa mức 200.000 bảng/tuần của anh”.

Erik ten Hag rất mong Harry Kane mặc trong màu áo này

Quan điểm của Tottenham là Harry Kane không phải để bán. Bởi ông biết rõ, nếu để mất cầu thủ mang tính biểu tượng thì danh tiếng bản thân ông và CLB đều bị giảm sút.

Chưa kể, chân sút tuyển Anh cho thấy vai trò quan trọng trên sân thế nào với Tottenham. Bất kể Gà trống London trồi sụt, Harry Kane vẫn cho thấy là một tay săn bàn đẳng cấp hàng đầu.

Ở mùa giải vừa qua, anh ghi 30 bàn sau 38 trận ở Ngoại hạng Anh, chỉ kém Haaland (36 bàn). Đừng quên, ở mùa giải trước đó, Son Heung Min và Salah cùng chia sẻ danh hiệu Chiếc giày vàng với 24 bàn.

Thomas Tuchel quyết tâm kéo Harry Kane về Bayern 

Bất kể đề nghị mới với lương tăng vọt, Guardian lưu ý rằng Harry Kane sẽ không vội đồng ý vì hiểu mùa hè chuyển nhượng còn dài, với khao khát của Erik ten Hag muốn có anh ở MU và Bayern cũng đang rất sốt sắng.

Harry Kane là mục tiêu uu tiên của Quỷ đỏ trong nỗ lực mang về một chân sút hàng đầu mùa tới. Nhưng đội bị Chủ tịch Levy ‘chặn đường’, không có ý đàm phán.

Dù vậy, Erik ten Hag vẫn chưa từ bỏ hy vọng, đang trông đợi việc Tottenham để ý đến Jadon Sancho có thể giúp họ có cơ hội ngồi vào bàn đàm phán.

Trong khi đó, Bayern Munich đã bị Tottenham từ chối sau lời đề nghị 60 triệu bảng. Nhưng Thomas Tuchel và Hùm xám bóng đá Đức vẫn tự tin có thể kéo được Harry Kane đến Allianz Arena, nơi có thể giúp anh chiến thắng các danh hiệu.