Hội thi tay nghề Toyota 2022 là hoạt động dành cho các nhân viên tuyến đầu về bán hàng và dịch vụ đến từ các đại lý Toyota trên toàn quốc. Vòng chung kết diễn ra tại đại lý Toyota Hiroshima Tân Cảng; là dịp tôn vinh những nhân viên tuyến đầu có kỹ năng và tay nghề giỏi, các thành viên có cơ hội trau dồi chuyên môn và tích lũy kinh nghiệm để hỗ trợ cho nghiệp vụ trong tương lai. 

Đây là lần đầu tiên Toyota tổ chức hội thi tay nghề cho tất cả các ngành trong chuỗi bán hàng và dịch vụ gồm: Bán hàng, Cố vấn dịch vụ, Chăm sóc khách hàng, Sửa chữa chung, Sửa chữa thân xe và Sửa chữa sơn, nhằm nhấn mạnh phương châm cốt lõi của hãng này “khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động”, đồng thời đánh giá tổng thể chất lượng dịch vụ và sản phẩm của các đại lý.

Ông Hiroyuki Ueda - Tổng Giám đốc Toyota Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi nhận thức sâu sắc rằng nguồn nhân lực đóng vai trò quan trọng, là nền tảng vững chắc để đảm bảo chất lượng công việc. Hội thi tay nghề Toyota là một trong những hoạt động tạo điều kiện cho tất cả các thành viên Toyota nâng cao kỹ năng, góp phần mang đến những trải nghiệm ngày càng tốt hơn cho khách hàng”.

Vòng chung kết Hội thi tay nghề Toyota đã diễn ra thành công tốt đẹp với kết quả như sau:

Kết quả Giải Nhất  Giải Nhì  Giải Ba
Bán hàng

Trần Ngọc Phương Quỳnh

(Toyota Lý Thường Kiệt)  

Nguyễn Đoàn Khoa Bách

(Toyota Huế)

Nguyễn Ngọc Trường

(Toyota Hiroshima Tân Cảng)

Cố vấn dịch vụ

Lê Nguyễn Thanh Duy

(Toyota Hiroshima Tân Cảng)

Trần Văn Hải 

(Toyota An Thành Fukushima)

Lê Tiến Thắng 

(Toyota Hưng Yên)

Chăm sóc khách hàng

Dương Thị Yến 

(Toyota Hiroshima Vĩnh Phúc)

Lê Thu Hạnh

(Toyota Hà Đông)

Phạm Minh Hiền 

(Toyota Hiroshima Tân Cảng)

Sửa chữa chung

Trần Ngọc Nguyên 

(Toyota   Lý Thường Kiệt)

Bùi Công Sự 

(Toyota Biên Hòa)

Hà Công Bảo 

(Toyota Hoàn Kiếm)

Sửa chữa thân xe

Hoàng Tuấn Kiệt 

(Toyota Biên Hòa)

Phạm Minh Thiện (Toyota Cần Thơ)

Mai Xuân Chính 

(Toyota Thái Hòa Từ Liêm)

Sửa chữa sơn

Nguyễn Đăng Khâm 

(Toyota Thanh Xuân)

Nguyễn Văn Tuấn

(Toyota Đông Sài Gòn)

Phạm Thiện Hiếu 

(Toyota Bình Dương)

Đại diện Toyota Việt Nam cũng cho biết, hãng luôn nỗ lực mang lại những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất cho khách hàng nhờ việc đầu tư cơ sở vật chất cùng đội ngũ nhân lực được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có kỹ năng chuyên môn cao cùng tinh thần “phục vụ khách hàng bằng cả tấm lòng”. 

Doãn Phong