Top 3 đại lý thuế tiêu biểu năm 2022

Ngày 13/10, Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM tổ chức lễ kỷ niệm 18 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam và tôn vinh “Doanh nghiệp, doanh nhân TP.HCM tiêu biểu” năm 2022. Sự kiện tuyên dương và chúc mừng 98 doanh nghiệp, 98 doanh nhân, được bình chọn danh hiệu "Doanh nghiệp, doanh nhân TP.HCM tiêu biểu" năm 2022. Trong đó, có 3 doanh nghiệp đại lý thuế là thành viên của Hội Tư vấn và Đại lý thuế TP.HCM (HTCAA) được khen thưởng, vinh danh gồm 2 doanh nhân là: ông Vòng Tắc Xiền, Tổng Giám đốc Công ty CP tư vấn Trí Luật; ông Trương Ngọc Đăng Khoa, Giám đốc điều hành Công ty TNHH Dịch vụ tư vấn và đại lý thuế Trương Gia; và 1 doanh nghiệp là Công ty TNHH Tim Sen. 

Được biết, đây đều là những doanh nghiệp, doanh nhân nỗ lực trong công tác vừa phòng chống dịch, vừa hoàn thành nhiệm vụ cung cấp dịch vụ kế toán - thuế cho hàng ngàn doanh nghiệp khách hàng, nhằm đảm bảo tuân thủ đúng chính sách pháp luật thuế trong điều kiện giãn cách xã hội kéo dài tại TP.HCM trong giai đoạn dịch Covid-19 bùng phát.

 Ông Nguyễn Trung Hiếu - đại diện Công ty TNHH Tim Sen nhận danh hiệu “Doanh nghiệp tiêu biểu TP HCM năm 2022”

Ông Nguyễn Trung Hiếu, Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Tim Sen, nhấn mạnh, “Lần đầu tiên đơn vị được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu” là động lực to lớn cho sự phát triển của Tim Sen trong thời gian tới”.

Theo ông Trung Hiếu, để hiện thực hóa quá trình chuyển đổi số, Công ty TNHH Tim Sen đã ứng dụng các phần mềm quản lý CRM, phần mềm tương tác Chatwork của Nhật Bản và các công việc được kiểm soát bởi Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 nên việc quản trị doanh nghiệp và kiểm soát công việc hiệu quả, hiệu suất làm việc được cải thiện. Tới đây, Đại lý thuế Tim Sen tiếp tục phát triển mạnh dịch vụ kế toán online dựa trên nền tảng phần mềm tương tác Chatwork nhằm tiết kiệm chi phí cũng như nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ; đồng thời hướng tới toàn bộ dữ liệu được lưu trữ trên nền tảng đám mây để tăng cường bảo mật và truy cập dữ liệu linh hoạt, thuận lợi.

Ông Trương Ngọc Đăng Khoa được vinh danh "Doanh nhân tiêu biểu TP.HCM năm 2022”

Chia sẻ thêm về những nỗ lực ứng dụng công nghệ để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng và đáp ứng yêu cầu trong bối cảnh chống dịch Covid-19 căng thẳng, ông Trương Ngọc Đăng Khoa, Giám đốc điều hành Công ty TNHH Dịch vụ tư vấn và đại lý thuế Trương Gia, bày tỏ: “Trương Gia là một trong những đại lý thuế tại TP.HCM đưa công nghệ AI và áp dụng kỹ thuật RPA cùng với hệ thống cung cấp giải pháp quản lý hóa đơn thông minh, tự động hóa các quy trình xử lý kế toán TAIO. 

Bên cạnh đó là các công nghệ hỗ trợ như Misa ASP, hệ thống Microsoft365 đã góp phần hệ thống hóa quản trị doanh nghiệp và nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng trong xu thế chuyển đổi số. Thời gian tới, chúng tôi sẽ số hóa 100% quy trình làm việc nhằm phát huy tối đa chất lượng trong dịch vụ tư vấn, nhất là tư vấn khách hàng thực hiện tốt các chính sách thuế”. 

 Ông Vòng Tắc Xiền được trao tặng bằng khen của UBND TP.HCM và “Doanh nhân tiêu biểu TP.HCM năm 2022”

Ông Vòng Tắc Xiền, Tổng Giám đốc Công ty CP tư vấn Trí Luật là doanh nhân 2 lần liên tiếp được vinh danh “Doanh nhân tiêu biểu TP.HCM” liên tiếp năm 2020 và 2022. 

Ông Xiền còn cho hay: “Trước xu thế tất yếu của nền kinh tế số, Trí Luật đã hợp tác nghiên cứu Phần mềm quản lý dịch vụ kế toán - thuế chuyên biệt. Đầu năm 2022, chúng tôi cho ra đời phần mềm tự động hạch toán - Boro AutoAccounting. Đây là sản phẩm ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI, kết hợp với các tính năng đặc trưng về tự động hạch toán và tự động quản lý hoá đơn, giúp nghiệp vụ kế toán giảm đến 90% thời gian xử lý hóa đơn đầu vào, tăng độ chính xác 100% về số liệu được nhập vào phần mềm, dễ dàng kiểm soát chất lượng dịch vụ, giám sát chặt chẽ quy trình và tiến độ thực hiện…”.

Phạm Mỹ