Chiều 10/2, Phó Giám đốc Sở VHTT TPHCM Mai Bá Hùng cho biết ngày 11/2 thành phố sẽ tổ chức đón và gặp gỡ khen thưởng 11 thành viên vừa góp mặt trong thành phần tuyển nữ Việt Nam giành vé tham dự World Cup.

Đây là những thành viên đến từ TP.HCM gồm trợ lý Kim Chi, Kim Hồng các tuyển thủ như Kim Thanh, Chương Thị Kiều, Huỳnh Như… vừa góp công lớn vào chiến tích lịch sử cho bóng đá Việt Nam.

{keywords}
Các thành viên tuyển nữ Việt Nam đến từ TP.HCM sẽ được thành phố tổ chức mừng công riêng sau khi giúp bóng đá Việt Nam đi vào lịch sử

Cụ thể hơn, TP.HCM tổ chức lễ đón những người hùng của bóng đá Việt Nam tại sân bay Tân Sơn Nhất lúc 17h30 ngày 11/2, sau đó di chuyển bằng 2 xe buýt 2 tầng về Công viên Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh (trước trụ sở UBND TP.HCM) để dâng hương, báo công với Bác.

Ở hành trình di chuyển về tượng đài Hồ Chủ tịch, đoàn sẽ được 15 moto cảnh sát dẫn đường nhằm đảm bảo an toàn, cũng như nhanh chóng kịp tham dự cuộc gặp gỡ, chúc mừng và khen thưởng do lãnh đạo TP.HCM tổ chức.

Ngoài lễ mừng công trang trọng, 11 thành viên của tuyển nữ Việt Nam đến từ Thành phố mang tên Bác sẽ được tặng bằng khen kèm 30 triệu đồng tiền thưởng cho mỗi người.

Bên cạnh đó, Đại học Hoa Sen và Đại học Công nghệ Thông tin sẽ trao học bổng cho các nữ cầu thủ nhằm giúp ổn định cho tương lai.

Giao Linh