Đa vị sáng tạo từ thiên nhiên

Được biến tấu từ thức uống được mọi thế hệ người Việt yêu thích, trà mật ong Boncha đã nhanh chóng tạo “sóng” trên thị trường nước giải khát. Đặc biệt, trong những ngày hè nắng nóng, sản phẩm này càng được “săn lùng” nhiều hơn bao giờ hết.

Trà mật ong vốn là một thức uống quen thuộc, tuy nhiên, khi kết hợp với nước ép trái cây tươi, thức uống này trở nên mới lạ. Bộ ba hương vị sáng tạo của trà mật ong Boncha gồm các vị chanh, tắc, việt quất mang đến trải nghiệm giải khát độc đáo. Mỗi hương vị của Boncha đều có điểm thu hút riêng phù hợp với khẩu vị và cá tính riêng của mỗi người.

 Trà mật ong Boncha đa dạng hương vị lạ cho cảm giác thanh mát cuộn trào

Trà mật ong Boncha vị chanh là lựa chọn lý tưởng bởi chiều lòng hầu hết khẩu vị người dùng. Vị chua thanh mát từ nước ép chanh tươi hoà quyện với vị ngọt dịu của mật ong mang đến cảm giác thanh mát. 

Khác với nét truyền thống trong Boncha vị chanh, sự kết hợp tinh tế giữa vị tắc chua dịu, hòa cùng vị ngọt và một chút trà chát nhẹ của Boncha vị tắc tạo thức uống giải khát chua ngọt thú vị, mang lại cảm giác tươi mới cho ngày hè. Trong khi đó, những cá tính mạnh mẽ, không ngần ngại thể hiện phong cách lại ưa chuộng Boncha vị việt quất sáng tạo. Đây được coi là điểm nhấn độc đáo từ Boncha với đa dạng hương vị sáng tạo.

Với sự kết hợp từ mật ong nguyên chất hoà quyện cùng trà xanh nguyên lá và nước ép trái cây tươi, Boncha gói trọn tinh hoa của tự nhiên, mang đến hương vị thơm ngon ấn tượng, giúp làm thanh mát cơ thể, đem lại cảm giác sảng khoái tức thì và tinh thần hứng khởi sẵn sàng cuốn phăng nóng bức để tận hưởng trọn vẹn những ngày hè sôi động. 

 Trà mật ong Boncha tiên phong quy cách sleek-can cao cấp cho trải nghiệm giải khát thời thượng

Bên cạnh dạng chai truyền thống, trà mật ong Boncha tiên phong quy cách lon sleek-can cao cấp, mang đến trải nghiệm giải khát thời thượng. Sự tiện lợi và nhỏ gọn của phiên bản sleek-can giúp bạn có thể dễ dàng trải nghiệm Boncha bất cứ lúc nào. Có Boncha sleek-can trong tay, tất cả những gì bạn cần là bật nắp và sẵn sàng đón lấy những cơn sóng thanh mát cuộn trào sảng khoái. Nâng cấp về ngoại hình, sản phẩm đồng thời giữ trọn sự thơm ngon, đa vị sáng tạo, những yếu tố làm nên tinh thần của Boncha.

Sản xuất trên dây chuyền hiện đại

Trà mật ong Boncha được sản xuất bởi công ty Uiben - doanh nghiệp với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thực phẩm. Uniben sở hữu các thương hiệu uy tín là 3 Miền, Reeva, Joco và Abben với ba nhà máy hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu. Chính điều kiện này đã giúp UNIBEN mang đến sản phẩm trà mật ong BONCHA với vị ngon sáng tạo, chất lượng cao cho người tiêu dùng.

 Trà mật ong Boncha được sản xuất trên dây chuyền khép kín trong các nhà máy hiện đại

Đại diện Uniben cho biết, trà mật ong Boncha được sản xuất trên dây chuyền khép kín và khâu kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt. Công thức làm nên trà mật ong Boncha được tạo nên bởi các chuyên gia, luôn đảm bảo chất lượng cao nhất, tôn trọng những giá trị dinh dưỡng cho sức khỏe. Nhờ đó, sản phẩm ngày càng chiếm được lòng tin và sự ưa chuộng của người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ.

Năm 2022, Uniben kỉ niệm 30 năm thành lập. Là Công ty thực phẩm hàng đầu Việt Nam, Uniben hiện sở hữu 3 nhà máy hiện đại tiêu chuẩn Châu Âu, với các thương hiệu 3 Miền, Reeva, Boncha, Joco và Abben. Trong đó, mì 3 Miền với nước cốt đậm đà là nhãn hiệu được người tiêu dùng Việt chọn mua nhiều hàng đầu. Reeva là thương hiệu mì cao cấp với nguyên liệu tươi 100%. Trà mật ong Boncha từ mật ong nguyên chất 100% và trà xanh nguyên lá. Nước trái cây Joco với miếng trái cây tươi dai giòn sần sật. Abben là thương hiệu nước tăng lực với định vị "Chuẩn tăng lực nhất, tạo nên sự chuẩn xác trong từng hành động".

Tấn Tài