nước giải khát

Cập nhập tin tức nước giải khát

Trà mật ong Boncha thanh mát cuộn trào với đa dạng hương vị sáng tạo sẽ cuốn bay nắng nóng, mang đến mùa hè tràn đầy hứng khởi.

Mỗi người Việt dùng 23 lít nước giải khát mỗi năm

Mức tiêu thụ nước giải khát trung bình của mỗi người Việt Nam khoảng 23 lít/năm, thấp hơn nhiều so với mức trung bình 40 lít/năm/người của thế giới.

Ra mắt chai Pepsi mới, bao bì từ 100% nhựa tái sinh

Ngày 14/4/2022 tại Hà Nội, Công ty TNHH Nước Giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam lần đầu tiên ra mắt sản phẩm Pepsi 330ml trong bao bì được sản xuất 100% từ nhựa tái sinh tại thị trường Việt Nam.

Hà Nội: Tạm giữ gần 10.000 sản phẩm nước giải khát có dấu hiệu vi phạm

Kiểm tra hàng hóa tại Công ty Thương mại và Sản xuất thực phẩm Ích Khang, lực lượng chức năng phát hiện, tạm giữ gần 10.000 sản phẩm nước giải khát dấm táo có dấu hiệu vi phạm về an toàn thực phẩm.

Nutifood ‘chào sân’ dòng nước giải khát bổ dưỡng mới

Nutifood vừa ra mắt thương hiệu nước giải khát bổ dưỡng NutiZen theo xu hướng “thuận tự nhiên”. Đây là “tân binh” mới của doanh nghiệp này sau khi đầu tư vào Quasapharco - công ty nuôi trồng sâm Ngọc Linh hàng đầu tỉnh Quảng Nam.

Liên doanh Vinamilk và Kido ‘chào sân’ với 2 thức uống tươi độc đáo

Sữa bắp tươi và sữa đậu xanh tươi Oh Fresh gồm nguồn nông sản tươi chất lượng cao kết hợp sữa tươi nguyên chất đến từ trang trại bò sữa chuẩn quốc tế, hứa hẹn mang tới hương vị thơm ngon như “tự tay nấu ở nhà”.

5 sự thật thú vị về trà mật ong

Có tác dụng giải nhiệt, tốt cho hệ tiêu hóa, vị ngọt dịu thanh mát… trà mật ong trở thành thức uống được nhiều người yêu thích.
Công dụng tuyệt vời của trà mật ong

1001 cách giới trẻ vượt căng thẳng trong thời gian giãn cách

Trong thời gian làm việc tại nhà phòng chống dịch bệnh, thay vì căng thăng, mệt mỏi, nhiều bạn trẻ tìm niềm vui nhỏ từ việc trồng rau, trang trí nhà cửa hay ưu tiên sử dụng các thức uống tốt cho sức khỏe để cân bằng cuộc sống.

Loại quả giải khát leo khắp hàng rào ở Việt Nam sang nước ngoài là 'dược vương' được săn lùng

Đây là một trong những loại trái cây rất giàu dinh dưỡng, thường được mọi người sử dụng làm nước giải khát hấp dẫn và thơm ngon.

Ba điểm cộng khiến trà mật ong Boncha ‘đốn tim’ giới trẻ

Nguyên liệu tuyển chọn kỹ càng, hương vị thanh mát, độc đáo, bao bì đẹp mắt là những “điểm cộng” giúp Boncha trở thành thức uống được nhiều bạn trẻ tìm mua trong mùa hè này.

Thực hư về nước dừa tươi siêu rẻ, bán tràn lan 20.000 đồng/lít

Nhiều người tiêu dùng tỏ ra e ngại, hoài nghi về chất lượng nước dừa tươi được rao bán tràn lan trên chợ mạng với giá siêu rẻ, chỉ từ 20.000 đồng/lít.

Nước dừa chỉ từ 35.000 đồng/lít bán đầy chợ mạng, nổ đơn 'ầm ầm' mùa nắng nóng

Nước dừa thanh mát, ngọt nhẹ không gắt là thức uống được nhiều người tiêu dùng yêu thích mùa nắng.

Cơn sóng thanh mát giải khát tức thì từ trà mật ong Boncha

Trà mật ong Boncha, kết hợp sáng tạo giữa mật ong nguyên chất và trà xanh nguyên lá hòa quyện với nước ép chanh, tắc, việt quất, mang đến cơn sóng thanh mát, giúp giải tỏa cơn khát trong những ngày hè nóng bức cực độ.

Nắng nóng, người dân kiếm tiền triệu nhờ bán nước giải khát

Những ngày nắng nóng tới 40 độ C, nhiều người bán nước giải khát ở Hà Nội có thu nhập tăng gấp 2-3 lần bình thường, thu lãi tiền triệu mỗi ngày.

Những khoảnh khắc thanh mát thảnh thơi nơi tâm dịch

Giữa chồng chất khó khăn, vất vả và áp lực căng thẳng nơi tâm dịch, các “chiến sĩ” tuyến đầu vẫn tìm được những phút giây “giải nóng” nhờ những món quà tình cảm gửi từ hậu phương.

Cách giới trẻ giải nhiệt trong ngày hè nắng nóng

Trong thời tiết nóng bức, người trẻ có xu hướng ngồi quán xá, thưởng thức những ly nước giải khát mát lạnh. Tuy nhiên, giữa bối cảnh dịch bệnh, thói quen này buộc phải thay đổi và dịch chuyển sang những thức uống thanh mát và tiện lợi.

Nông dân Quảng Ngãi uống Trà Xanh Không Độ trúng 100 triệu đồng

Bà Nguyễn Thị Ty ngụ tại xã Tịnh Thiện, TP. Quảng Ngãi đã trúng thưởng 100 triệu đồng khi uống Trà Xanh Không Độ trong chương trình “Xé ngay trúng liền” của Tân Hiệp Phát.

Bí quyết vị ngọt mát lành tự nhiên của nước gạo lứt đỏ TH true RICE

Khát vọng cân chỉnh thói quen tiêu dùng của người Việt theo hướng lành mạnh hơn, giảm sử dụng đường, Tập đoàn TH đã ra mắt Nước gạo lứt đỏ TH true RICE với cam kết sử dụng 100% nguyên liệu tự nhiên, không bổ sung đường.

Kon Tum: Một thợ điện uống Number 1 trúng 100 triệu đồng

Anh Đặng Phi Trọng (30 tuổi) tại TP. Kon Tum vừa trở thành người đầu tiên trúng giải thưởng 100 triệu tiền mặt khi trong chương trình “Xé ngay trúng liền” khi sử dụng Nước tăng lực Number 1.

Lipovitan - 21 năm khẳng định sự khác biệt trên thị trường Việt

Với thông điệp “Năng lượng cho cuộc sống”, thương hiệu nước tăng lực Lipovitan đã chinh phục thị trường Việt Nam bằng chính sự khác biệt về chất lượng, công nghệ, hương vị và giá thành của sản phẩm.