- Trà My và Phan Anh - hai ca sĩ hay xuất hiện cùng nhau ở các sự kiện nên nhiều người nghi ngờ. Chất vấn cả hai đều cười: "Vì thân nhau quá rồi nên không thể yêu nhau được. Thi thoảng làm "người yêu hờ" trong những bộ ảnh thôi".



Trà My bảo Phan Anh vừa là người anh, người đồng nghiệp lại cũng là một người bạn luôn vui vẻ, nhiệt tình. Nhiều khúc mắc trong công việc và cả cuộc sống Trà My hay hỏi Phan Anh. Hiện tại hai người chưa có kế hoạch gì kết hợp với nhau vì cả hai đều đang chuẩn bị phát hành album riêng của mình trong tháng 6 tới.


Phan Anh chia sẻ rằng sau khi làm MC cho chương trình từ thiện "Be trong, Japan" do báo VietNamNet tổ chức, có nhiều lời mời cộng tác làm MC từ các các ông bầu và Đài truyền hình nhưng anh đã từ chối vì bận. Tuy nhiên, chàng ca sĩ bảnh trai tiết lộ vừa nhận lời dẫn chương trình cho 1 show game của một Đài truyền hình về âm nhạc.



Sau khi xuất hiện trong hai chương trình liveshow của ca sĩ hải ngoại Tuấn Vũ và Quang Lê, Phan Anh cũng nhận được rất nhiều lời mời sang nước ngoài biểu diễn. Phan Anh nói sẽ sang nước ngoài biểu diễn thời gian tới đồng thời cũng để quảng bá cho album song ca cùng ca sĩ Thu Ba sắp ra mắt khán giả.


Trà My Angle sắp ra album vol.3 với dòng nhạc Pop - Dance chứ không phải là dòng Pop R&B như album vol.2. CD gồm 8 ca khúc cộng với 2 video clip, là sáng tác của các nhạc sĩ trẻ như Hồ Hoài Anh, Nguyễn Đức Cường...


Trà My đã hết hợp đồng độc quyền với công ty Minh Nam và cũng muốn tách ra hoạt động độc lập. Album này cũng chính là đánh dấu sự "ra riêng" của Trà My Angel và cô đảm nhiệm rất nhiều công việc từ đặt bài, thu âm, biên tập.


Phần hình ảnh album được thực hiện ở Sài Gòn còn thu âm, phối khí ở Hà Nội do nhạc sĩ Cao Nhật Trung thực hiện. Đây cũng là lần thứ 3 Trà My Angel và Cao Nhật Trung kết hợp với nhau.


Những lúc rảnh rỗi, Phan Anh và Trà My Angel rủ nhau đi cà phê và chụp ảnh. Trà My bảo chỉ chụp ảnh đôi cùng với Phan Anh vì hai anh em chơi thân, nhiều lần hát chung, khá hiểu nhau, lại có Cao Minh Tiến làm stylist nên chụp cũng khá nhanh.


Bộ ảnh mới Phan Anh và Trà My Ange do nhà thiết kế Cao Minh Tiến (người đang gây xôn xao dư luận về bộ ảnh bán nude của người mẫu Sơn Tùng - Hằng Nguyễn - PV) thực hiện.

Ánh Ngọc
Ảnh: Cao Minh Tiến