Trả sau cực đã, thoải mái data với 2MF150 của MobiFone

Đăng ký các gói khuyến mãi thoại, data tích hợp, thuê bao MobiFone hưởng ưu đãi đa dạng mỗi tháng với chi phí tiết kiệm. Bên cạnh các gói trả trước, gói trả sau như 2MF150 mang tới ưu đãi cực đã về phút thoại và data tốc độ cao.

Không còn lo “shock bill” khi dùng dịch vụ trả sau

“Chi phí trả sau đắt đỏ”, “Hoá đơn tiền triệu”… là những lầm tưởng thường gặp của khách hàng về các gói trả sau. Đại diện MobiFone phân tích: “Trên thực tế, các thuê bao trả sau là đối tượng khách hàng được nhà mạng ưu ái với các ưu điểm như: không cần mất thời gian nạp thẻ, không lo ngắt kết nối khi tài khoản “hết tiền”, có nhiều những gói cước siêu ưu đãi dành riêng cho thuê bao trả sau. Hiện nay, dịch vụ trả sau của MobiFone đang ngày càng được khách hàng ưa chuộng”.

{keywords}
 

Các thuê bao trả sau của MobiFone còn được hưởng dịch vụ chăm sóc khách hàng đặc biệt, tiêu biểu là chương trình “Kết nối dài lâu”. Theo đó, khi trở thành hội viên “Kết nối dài lâu”, khách hàng được ưu đãi cước điện thoại; nhận quà giá trị mỗi dịp lễ, Tết hoặc sinh nhật; được đưa đón sân bay; nghỉ dưỡng tại resort, khách sạn hạng sang với giá ưu đãi…

Đại diện MobiFone cho hay: “Trước đây, khách hàng chưa “hào hứng” đăng ký thuê bao trả sau vì tâm lý “shock bill” khi cuối tháng phải thanh toán quá nhiều. Tuy nhiên, thực tế trong thời gian gần đây, chi phí của các gói cước trả sau rất kinh tế và phù hợp với nhiều đối tượng: nhân viên văn phòng, cán bộ công nhân viên, sinh viên… Ngày nay, khi sử dụng gói cước trả sau của MobiFone, nhất là đối với những người bận rộn và sử dụng điện thoại nhiều, người dùng có thể dễ dàng kiểm soát mức chi tiêu do có thể chủ động đặt hạn mức sử dụng trong tháng”.

{keywords}
 

Nhiều ưu đãi từ gói cước 2MF150

MobiFone vừa cho ra các gói cước trả sau mới với nhiều ưu đãi hơn và hạn sử dụng dài hơn. Trong đó, 2MF150 là một trong những gói cước trả sau được yêu thích, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Không chỉ hỗ trợ khách hàng kiểm soát mức chi tiêu của mình, gói 2MF150 còn tặng kèm nhiều quyền lợi miễn phí. Theo đó, khi hòa mạng trả sau MobiF và đăng ký 2MF150 (chỉ với 150.000 đồng/tháng), khách hàng sẽ nhận được combo ưu đãi hấp dẫn: Miễn phí 4GB data tốc độ cao/ngày (ương đương với 120GB/tháng) để sử dụng các ứng dụng giải trí như: Tiktok, Youtube, iFlix, Viber…; Miễn phí 1.000 phút gọi nội mạng, ưu đãi không giới hạn số phút cho mỗi cuộc gọi; Miễn phí 200 phút gọi liên mạng trong nước; Thuê bao trả sau MobiF được miễn phí cước thuê bao tháng.

Như vậy, với chi phí chỉ 5000 đồng/ngày, các thuê bao MobiFone sẽ được đáp ứng mọi nhu cầu về liên lạc, giải trí, học tập… Chương trình này dành cho các thuê bao trả sau MobiF phát triển mới, thuê bao trả trước chuyển sang thuê bao MobiF và thuê bao chuyển mạng giữ số sang MobiFone.

{keywords}
 

Đại diện MobiFone chia sẻ: “Những chương trình này của MobiFone nhằm “tiếp bước” chuỗi các chiến dịch chia sẻ, đồng hành của nhà mạng với khách hàng. MobiFone thường thiết kế và cho ra mắt những chương trình, những ưu đãi để tri ân khách hàng như: giảm cước phí sử dụng cho các y, bác sĩ, cán bộ phòng chống dịch tuyến đầu; hỗ trợ thay sim 4G miễn phí tại nhà…. Chúng tôi hy vọng qua chương trình lần này, khách hàng sẽ gắn bó dài lâu với MobiFone”.

Tìm hiểu thêm thông tin về các gói cước của MobiFone, liên hệ:

Hotline: 0896 789 789 hoặc 9090.

Website: htttps://mobifonehanoi.vn/.

Facebook: https://www.facebook.com/cskhmobifone

Group: Facebook.com/groups/cskhmobifonehanoi.

App: MyMobiFone hoặc MobiFoneGo.

Ngọc Minh

tin nổi bật

Không chỉ APG, tuyến cáp quang biển AAG cũng đang gặp sự cố

Thông tin từ các nhà mạng cho hay, trước khi tuyến cáp biển APG gặp sự cố trên nhánh S3 vào ngày 26/7, một tuyến cáp biển quốc tế khác là AAG cũng đã bị lỗi, gây gián đoạn dịch vụ trên tuyến.

Cáp quang biển APG lại gặp sự cố, Internet Việt Nam đi quốc tế bị ảnh hưởng

Tuyến cáp quang biển quốc tế APG được xác nhận gặp sự cố vào gần 16h ngày 26/7. Sự cố lần này gây mất kết nối trên toàn tuyến, ảnh hưởng nhất định đến chất lượng dịch vụ Internet quốc tế của người dùng Việt Nam.

Ngành viễn thông cần phải tìm ra cho mình cách làm mới

Thứ trưởng Phạm Đức Long mong muốn các cơ quan quản lý ngành viễn thông bước ra khỏi tư duy truyền thống, biến quá khứ thành nền tảng để có những bước đi mới nhằm phát triển đất nước.

Số người dùng dịch vụ Mobile Money ở Việt Nam tăng gấp 4 lần

Mobile Money hay "Tiền di động" là dịch vụ cho phép dùng tài khoản viễn thông để thanh toán các hàng hoá, dịch vụ có giá trị nhỏ.

Tin nhắn rác OTT quấy nhiễu người dùng di động Việt

Người dùng di động Việt thường xuyên phải nhận các tin nhắn OTT chứa nội dung lừa đảo tuyển dụng, quảng cáo và giới thiệu các website cờ bạc trực tuyến.

Xác thực thông tin thuê bao để giải quyết dứt điểm tình trạng dùng SIM rác, nặc danh

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam giao Bộ Công an và Bộ TT&TT hỗ trợ các doanh nghiệp viễn thông xác thực thông tin thuê bao nhằm nâng cao hiệu quả quản lý, giải quyết dứt điểm tình trạng sử dụng SIM rác, SIM nặc danh.

Công ty Truyền thông Hoà Bình - Đa ngành, thích ứng nhanh trong thời đại số

“Mục tiêu chúng tôi hướng tới là trở thành doanh nghiệp ứng dụng số vào toàn bộ hoạt động của mình” - ông Vũ Ngọc Hà, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần đầu tư giải trí truyền thông Hoà Bình (Truyền thông Hòa Bình) chia sẻ.

Sau thương vụ bất thành với MobiFone, AVG vừa tìm được bến đỗ mới

AVG đã được chuyển nhượng sang đối tác khác. Tuy nhiên, AVG chưa chính thức công bố thông tin về thương vụ mua bán này.

Cách mạng di động iTel nâng cao trải nghiệm khách hàng

My iTel và website itel.vn đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao trải nghiệm dịch vụ và là trung tâm hệ sinh thái số dành cho thuê bao iTel tại Việt Nam.

Cục Viễn thông nói gì khi thuê bao Gmobile than phiền mất sóng?

Cục Viễn thông cho hay đã yêu cầu Gtel phải có giải pháp đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.

Uống trà đá, ăn kẹo lạc trả tiền bằng công nghệ 4.0

Thay vì sử dụng tiền mặt, người dùng di động có thể quét mã QR hoặc thanh toán thông qua hình thức USSD ngay cả với những giao dịch nhỏ nhất như uống một cốc trà đá.

Viettel Global bổ sung thêm 4 ngành nghề kinh doanh mới

Đây là điều tương đối bất ngờ bởi từ trước đến nay Viettel Global vốn nổi tiếng với các sản phẩm dịch vụ viễn thông tại một số nước Châu Á, Châu Phi và Châu Mỹ Latinh.

Bộ TT&TT, Công an và Ngân hàng Nhà nước sẽ họp bàn thúc đẩy Mobile Money

Tính đến cuối tháng 3/2022, đã có hơn 1,1 triệu người đăng ký và sử dụng dịch vụ Mobile Money. Dù đáp ứng các yêu cầu của việc thí điểm, dịch vụ Mobile Money vẫn chưa phát triển đúng như kỳ vọng.

Việt Nam đã có hơn 1,1 triệu người dùng Mobile Money

Theo Vụ Thanh toán (Ngân hàng Nhà nước), đến cuối tháng 3/2022, tổng số người đăng ký và sử dụng dịch vụ Mobile Money là hơn 1,1 triệu khách hàng.

Đua Internet vệ tinh, Jeff Bezos có gì để đấu với Elon Musk?

Cuộc cạnh tranh giữa Jeff Bezos và Elon Musk lại nóng trở lại, lần này là "đường đua" thống trị lĩnh vực Internet vệ tinh, thị trường viễn thông có giá trị lên tới hàng chục tỷ USD.