Trà thảo mộc là xu hướng tất yếu của thị trường

Thức uống từ thảo mộc trở thành xu hướng mới trong những năm gần đây

Những năm gần đây, thị trường đồ uống tại Việt Nam đang có sự chuyển biến mạnh mẽ. Đặc biệt, dịch Covid-19 kéo dài trong 2 năm vừa qua khiến thói quen tiêu dùng của người Việt thay đổi rõ rệt. Họ đã chuyển dần từ đồ uống có cồn (rượu, bia), các loại nước ngọt có gas sang lựa chọn các loại nước uống có nhiều dưỡng chất, nguồn gốc từ tự nhiên. Trong đó, trà thảo mộc được xếp vào nhóm đồ uống tin dùng bởi những giá trị mà nó đem lại cho sức khỏe. 

Lý giải về xu hướng tiêu dùng trên, các chuyên gia thị trường cho rằng, khi đời sống vật chất khá lên, người tiêu dùng bắt đầu chú trọng nhiều hơn đến sức khỏe. Họ nhận thức được rằng, những thói quen hàng ngày thiếu khoa học cùng với hệ quả của cuộc sống hiện đại ngày nay khiến con người rất cần bổ sung các loại đồ ăn, thức uống chế biến từ thảo mộc giúp bồi bổ cơ thể, giải độc, hạn chế quá trình lão hóa và tạo tinh thần luôn thoải mái để làm việc và lao động.

Trà thảo mộc được xếp vào nhóm đồ uống được tin dùng bởi lợi ích nó đem lại cho sức khỏe

Trà thảo mộc 365 đồng hành vì sức khỏe của mọi người, mọi nhà

Trà khổ qua là một trong số những dòng sản phẩm mà Công ty cổ phần Sản phẩm Sinh thái cung cấp

Nắm bắt được xu hướng và nhu cầu của người tiêu dùng, các nhà sản xuất ngày càng hướng sự quan tâm tới các sản phẩm thiên nhiên, tốt cho sức khỏe. Vài năm trở lại đây, các hãng sản xuất nước giải khát tại Việt Nam đã nhanh chóng tung ra hàng loạt sản phẩm mới, với các thành phần chiết xuất từ thảo mộc.

Dạo qua thị trường, có thể dễ dàng nhận thấy tại các địa điểm bán nước giải khát từ siêu thị, đại lý, cửa hàng, đến những quán nước vỉa hè, các loại nước uống có chiết xuất từ thiên nhiên, trà thảo mộc 365 được bày bán khá nhiều và lượng tiêu thụ mạnh bởi lẽ nó không chỉ đáp ứng được yêu cầu của người tiêu dùng là giải khát mà còn có lợi cho sức khỏe.

Trà thảo mộc 365 được làm từ các nguyên liệu tự nhiên

Trà thảo mộc 365 với các dòng sản phẩm như: trà gạo lứt xạ đen, trà hoa cúc, trà nhân trần la hán quả, trà gừng, trà khổ qua và trà atiso được chiết xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên bao gồm: rễ, thân, lá của các loại thảo mộc tốt cho sức khỏe.

Sản phẩm không chỉ đem đến hương vị thơm ngon đặc trưng của các loại thảo mộc mà còn tạo nên nhiều giá trị tích cực cho sức khỏe người dùng. Đặc biệt, các dòng trà thảo mộc 365 đều không chứa Caffeine nên rất an toàn cho người sử dụng.

Phương pháp đóng gói túi lọc đơn được áp dụng trong sản xuất trà thảo mộc 365

Ngoài nguồn nguyên liệu hữu cơ và hương vị đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, trà thảo mộc 365 còn gây ấn tượng với người tiêu dùng bởi quy trình sản xuất hiện đại kết hợp cùng phương pháp đóng gói túi lọc đơn cải tiến. Việc này giúp giảm thiểu lượng rác thải nhựa nhưng vẫn đảm bảo hương vị thơm ngon đặc trưng và dưỡng chất.

“Với việc luôn hướng đến sức khỏe người dùng, cùng với mức giá thành hợp lý và sự tiện dụng, trà thảo mộc 365 hy vọng trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực trà thảo mộc và là người bạn đồng hành đáng tin cậy về sức khỏe của mọi người, mọi nhà trong tương lai”, đại diện Công ty cổ phần Sản phẩm Sinh thái chia sẻ.

Lệ Thanh