Nhân 8/3, Trác Thúy Miêu có bài viết chia sẻ quan điểm về người phụ nữ trên trang cá nhân. Thoạt nghe, bài đăng của nữ MC là những lời khuyến khích phụ nữ làm đẹp, chăm chút cho bản thân. Tuy nhiên, Trác Thúy Miêu sử dụng nhiều cách ví von khá nhạy cảm, chưa phù hợp khi có nhiều từ ngữ hạ thấp giá trị của người phụ nữ và bị cho là đánh tráo khái niệm "bình đẳng giới". 

{keywords}
Khán giả tranh cãi dữ dội khi Trác Thúy Miêu cho rằng phụ nữ xấu là có lỗi với xã hội.

Cụ thể, nữ MC viết: "Mỗi người đàn bà là một nghệ sĩ… Phải trưng trổ, phải sửa soạn, phải duyên dáng, luyện đứng luyện nằm, luyện cả nữ công gia chánh, phong thái xã hội, một nét son cũng nghiêm cẩn như một lớp hóa trang sân khấu. Thảm cảnh của nghệ sĩ chính là… không có khán giả. Khán giả của đàn bà chính là đàn ông!".

Qua đó, Trác Thúy Miêu gây tranh cãi dữ dội khi kết luận: "Đàn bà đẹp và khéo thì được ái mộ. Xấu từ hồn tới xác thì vừa có lỗi với cộng đồng, xã hội, mà tội nhất chính là chồng".

Ngoài ra, Trác Thúy Miêu còn đưa ra quan điểm "phụ nữ phủ lập bản năng và kỹ năng chiều chuộng đàn ông, là thứ bình đẳng giới lệch lạc". Nữ MC "khuyên" phụ nữ rằng can thiệp thẩm mỹ không chỉ để bằng chị bằng em mà quan trọng nhất là phải khiến vị khán giả VIP, tức chồng mình hài lòng.

"Thân thể, nhan sắc phụ nữ, là cội nguồn nuôi nấng bản năng đàn ông. Đặt đàn ông ra bên ngoài sự cân nhắc về chỉnh sửa thẩm mỹ, là tự phủ nhận thiên chức đàn bà của mình. Chúng ta bình đẳng, nhưng chúng ta cần nhau, và chiều nhau… tới bến, phải vậy không mấy thím?", Trác Thúy Miêu chia sẻ. Bởi theo cô, đàn ông thương vợ thường khăng khăng khen vợ đẹp nhưng thực tế "mấy ai tiêu diệt được hormone đàn ông trong cơ thể mình để rồi lại phải lòng cô nàng mặt xinh dáng đẹp".

Phát ngôn của nữ MC nhận về rất nhiều tranh cãi khi cho rằng Trác Thúy Miêu đang đề cao đàn ông thái quá và hạ thấp giá trị người phụ nữ.

Trúc Thy 

Tôi không thể tiếp tục hâm mộ MC Trác Thúy Miêu nữa

Tôi không thể tiếp tục hâm mộ MC Trác Thúy Miêu nữa

Thật sự rất buồn vì một người như chị Trác Thuý Miêu lại không thể tiếp nhận những giá trị mới, những tư tưởng thời đại hơn về bình đẳng...