Người dùng phấn khích

Ngay trong đầu năm mới 2016, chủ thuê bao số di động 0912765xxx – anh Vũ Thế Anh đã rất phấn khích với quà tặng sinh nhật bất ngờ từ VNPT VinaPhone. Đó là một bộ cốc thủy tinh màu bắt mắt.

“Điều khiến tôi hài lòng nhất không phải là bộ cốc đẹp. Ngày sinh nhật tôi có tin nhắn chúc mừng, có nhân viên gọi điện và tặng quà. Người ta bảo “của cho không bằng cách cho”, đó chính là điều mà VinaPhone đã chinh phục tôi”.

Chị Lê Thu Thảo, một thuê bao khác của VinaPhone, đồng thời là hội viên khách hàng thân thiết Hạng vàng lại hào hứng cho biết: “Tôi đã được hưởng nhiều ưu đãi từ VinaPhone trước đây. Sau khi doanh nghiệp này tái cơ cấu, tôi thấy càng nhiều chương trình khuyến mãi, tặng quà diễn ra hơn với thái độ rất trọng thị khách hàng. Mới nhất, tôi được nhận mã ưu đãi giảm giá 70% cho 1 liệu trình chăm sóc tại spa, lại còn được giảm 35% khi mua trang sức của Brilloz. Là phụ nữ, lại sắp Tết, tôi cảm thấy rất hài lòng”.

Chị Thảo tiết lộ thêm, chị đã cung cấp cho bạn bè những ưu đãi về gói cước và liên kết giảm giá thiết thực của VinaPhone.

Đó chỉ là 2 trong rất nhiều ý kiến phản hồi tích cực về các ưu đãi mà nhà mạng VinaPhone triển khai dành tặng khách hàng.

Mặt khác, khách hàng còn dành nhiều lời khen cho thái độ phục vụ tại điểm giao dịch, của tổng đài viên, nhân viên lắp đặt trong hệ thống của VNPT VinaPhone.

Ông Nguyễn Đức Giang, trú tại ngõ 176 Trương Định chia sẻ: bản thân ông rất khó tính nhưng đã hoàn toàn hài lòng với thái độ phục vụ của một nữ nhân viên tại điểm 57A Huỳnh Thúc Kháng (Hà Nội). Chuyện là trước đó, do chưa hiểu rõ cách tính cước 3G, ông tới điểm giao dịch này để phản ánh. Ông đã được đón tiếp và hướng dẫn từ cửa. Sau đó là thái độ ân cần, nhẹ nhàng và hết sức kiên trì giải thích của nhân viên tại bàn. Chính vì thế, ông quyết định tiếp tục gắn bó cùng VinaPhone.

Khách hàng là số 1

Tất cả thay đổi mạnh mẽ đã, đang và sẽ tiếp tục diễn ra trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng tại VNPT VinaPhone đều lấy khách hàng là trung tâm. Các chương trình ưu đãi, làm mới thái độ phục vụ… được thực hiện rộng rãi, mang đến trải nghiệm chất lượng chăm sóc vượt trội với nhiều phần quà lớn.

Một trong những quà tặng hấp dẫn nhất với khách hàng là chuyến du lịch châu Âu miễn phí dành cho 2 người. Đây là giải thưởng của cuộc thi ảnh “Nào ta cùng cười”, nằm trong chương trình hành động “Nụ cười VNPT 2016”. Khách hàng chỉ cần ghi lại và chia sẻ những nụ cười đẹp, thân thiện giữa nhân viên giao dịch VinaPhone và đăng trên trang web naotacungcuoi.vn là đã có cơ hội nhận giải thưởng Tháng là một chiếc điện thoại iPhone thời thượng, giải thưởng chung cuộc là chuyến du lịch châu Âu giá trị cùng hàng trăm món quà hấp dẫn khác.

Chương trình hành động “Ưu đãi đích thực” lại mang tới một trải nghiệm vô cùng đẳng cấp cho khách hàng, bao gồm  chính sách ưu đãi  dành riêng  cho Hội viên chương trình khách hàng thân thiết VinaPhone Plus, chương trình Chúc mừng sinh nhật và hàng loạt hoạt động chăm sóc khách hàng dành riêng cho dịp Tết Nguyên đán cận kề.

Với chương trình VinaPhone Plus, các hội viên sẽ được áp dụng hình thức tích lũy điểm được quy đổi từ cước sử dụng, tổng giá trị thẻ nạp hàng tháng để đổi lấy quà tặng là hiện vật hoặc gói cước/gói dịch vụ. Các hội viên cao cấp như Hạng Kim Cương, Vàng sẽ có chính sách chăm sóc đặc biệt như ưu tiên khi gọi vào tổng đài CSKH, khi đi roaming quốc tế, được phục vụ các nhu cầu về dịch vụ/giải quyết khiếu nại tại địa chỉ khách hàng với thời gian nhanh nhất, được ưu đãi Phòng chờ hạng thương gia tại các sân bay lớn....

Bên cạnh đó là các ưu đãi giảm giá cho Hội viên và người thân khi sử dụng dịch vụ từ hàng trăm đối tác liên kết với VinaPhone trong nhiều lĩnh vực như ẩm thực, du lịch, giải trí, sức khỏe... trên toàn quốc, với mức giảm phổ biến từ 10-50% và không khó để khách hàng tìm thấy những ưu đãi lên tới 70%, thậm chí 100%. Đó chính là những giá trị gia tăng đích thực khi khách hàng sử dụng dịch vụ của VNPT VinaPhone.

“Nóng” nhất ở thời điểm này chính là các hoạt động tri ân khách hàng dành riêng cho Tết Bính Thân. Chương trình Quà tặng Tết sum vầy sẽ dành tặng  cho toàn bộ khách hàng là thuê bao trả trước cước cao và có thời gian hoạt động trên 5 năm tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Khách hàng được chủ động tùy ý chọn lựa quà tặng yêu thích trên Cổng quà tặng online tại địa chỉ quatang.vnpt.vn hoặc trên ứng dụng VinaPhone Plus.

Đối với thuê bao trả sau có mức cước cao, VNPT VinaPhone  đã tổ chức tặng quà tại địa chỉ khách hàng như một lời tri ân cảm ơn khách hàng. Cũng trong tháng 2, khách hàng có mức cước trung bình/tháng từ 200.000đ-500.000đ sẽ được quà tặng là 100 phút gọi nội mạng và 100 tin nhắn SMS hoặc tặng 100 tin nhắn cho các thuê bao có mức cước trung bình tháng từ 50.000đ-200.000đ.

Ngoài ra, có rất nhiều ưu đãi khi tham gia các hoạt động giải trí dành cho khách hàng.

Với chương trình Chúc mừng sinh nhật, 100% khách hàng có ngày sinh chính xác sẽ được tham gia. Hiện tại, các khách hàng là thuê bao di động trả sau đã được nhà mạng chúc mừng sinh nhật và tặng những món quà sinh nhật hấp dẫn, giá trị.

Để trải nghiệm và nhận các ưu đãi này, khách hàng chỉ cần download ứng dụng VinaPhone plus hoặc vào trang web quatang.vnpt.vn hoặc cskh.vnpt.vn.