Sau 2 năm phát triển, ứng dụng mua sắm của Uniqlo Việt Nam đã ấn định ngày “lên sóng”, mang đến muôn vàn tính năng trải nghiệm hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại. Với cửa hàng Uniqlo online, người dùng dễ dàng tìm mua nhiều sản phẩm ưng ý và các deal giảm giá “cực hời”.

Mua sắm tiện lợi qua ứng dụng Uniqlo

Đại diện Uniqlo Việt Nam cho biết, trước khi ra mắt, ứng dụng mua sắm của Uniqlo được điều chỉnh kỹ càng và nhận được phản hồi tích cực từ người dùng thử. Ngoài các “điểm cộng” như: dễ dàng lựa chọn, tìm kiếm và mua sắm, nhanh chóng cập nhật tình trạng hàng của sản phẩm, có thể xem thông tin bằng cả 2 ngôn ngữ Việt - Anh..., ứng dụng này còn nổi bật với loạt tiện ích không thể bỏ lỡ.

{keywords}
 

Cụ thể, người dùng sẽ có cơ hội tận hưởng giá ưu đãi dành riêng cho khách hàng mua sắm qua ứng dụng. Người dùng có thể đặt hàng qua ứng dụng rồi tới nhận hàng tại cửa hàng.

Khi mua sắm trên app, người dùng có sẽ có thêm nhiều lựa chọn về kích cỡ, kiểu dáng sản phẩm, dễ dàng tham khảo ý kiến và phản hồi từ những người mua trước… hay kiểm tra sản phẩm có tại cửa hàng mọi lúc, mọi nơi. Theo đó, chỉ cần quét mã vạch, người dùng sẽ biết sản phẩm có ở cửa hàng mình tìm hay không.

Đặc biệt, qua ứng dụng Uniqlo, các “tín đồ” thời trang sẽ có thêm nhiều gợi ý phối đồ, để lựa chọn bộ trang phục phù hợp nhất với phong cách của mình. Không những vậy, người dùng còn mua được những sản phẩm đặc biệt chỉ bán tại cửa hàng online.

Bên cạnh các tính năng nổi trội, ứng dụng Uniqlo còn cập nhật thường xuyên về thông tin các sản phẩm mới hay chương trình ưu đãi, giúp người dùng không “chậm chân” trong các dịp mua sắm.

Với các thành viên mới (người dùng lần đầu tải app), Uniqlo dành tặng mã ưu đãi trị giá 150 nghìn đồng, áp dụng cho đơn hàng trị giá tối thiểu 1 triệu 500 nghìn đồng khi mua sắm tại tất cả kênh bán hàng của Uniqlo (cửa hàng, website và ứng dụng). Đồng thời, với mỗi hóa đơn mua hàng trên 1 triệu 999 nghìn đồng (tính trên 1 giao dịch), người mua có cơ hội nhận 1 bình giữ nhiệt phiên bản giới hạn.

Vào những ngày sinh nhật, những khách hàng đã đăng ký thành viên với ứng dụng Uniqlo cũng sẽ nhận được 1 mã ưu đãi tương tự, áp dụng khi mua sắm trên ứng dụng Uniqlo hoặc các nền tải thương mại điện tử.

Hiện Uniqlo mang đến nhiều ưu đãi, giảm giá với các mẫu áo khoác thu - đông, quần smart pants, áo polo thời trang cho khách hàng mua sắm online.

Đón chờ những bộ sưu tập “hot hit”

Một trong những điểm khiến các “tín đồ” mua sắm háo hức với cửa hàng Uniqlo online chính là: những bộ sưu tập đình đám nhất sẽ được Uniqlo ra mắt độc quyền hoặc ra mắt sớm trên ứng dụng này.

Đặc biệt trong là bộ sưu tập 20 sắc màu thời trang cho dòng trang phục áo giả lông cừu, sẽ được ra mắt độc quyền tại Uniqlo online vào ngày 5/11. “Trình làng” cách đây hơn 20 năm, trang phục áo giả lông cừu là một trong những dòng sản phẩm biểu tượng của Uniqlo với đa dạng sắc màu thời thượng, dành cho mọi người. Những chiếc áo giả lông cừu có thể kết hợp với đa dạng trang phục, mang đến phong cách thời thượng.

Bên cạnh đó, với ứng dụng Uniqlo, người dùng có cơ hội “săn” áo thun in họa tiết UT Jujutsu Kaisen mang thiết kế độc đáo từ một trong những bộ phim hoạt hình anime nổi tiếng toàn cầu. Bộ sưu tập áo thun in họa tiết UT đánh dấu sự hợp tác đầu tiên giữa thương hiệu Nhật và nghệ sĩ đương đại nổi tiếng Jeff Koons. Ngoài ra, bộ sưu tập Uniqlo U Thu - Đông 2021 cũng được giới mộ điệu mong chờ.

{keywords}
 Dòng sản phẩm áo giả lông cừu được yêu thích toàn cầu lần đầu ra mắt 20 sắc màu thời trang sẽ được ra mắt độc quyền tại cửa hàng Uniqlo online ngày 5/11

 

{keywords}
 Bộ sưu tập Uniqlo U Thu/Đông 2021 được các “tín đồ” thời trang mong chờ cũng sẽ ra mắt vào ngày 5/11 trên ứng dụng Uniqlo và các cửa hàng khác của hãng

Không chỉ các “tín đồ” Uniqlo chờ đón sự kiện khai trương cửa hàng online của hãng, các khách mời đình đám như: Hoa hậu H'Hen Niê, Fashionista Châu Bùi cũng không khỏi háo hức.

Sau khi thử trải nghiệm ứng dụng Uniqlo, H'Hen Niê chia sẻ, cô rất vui mừng vì từ giờ có thể dễ dàng mua các sản phẩm LifeWear không chỉ cho riêng mình mà còn cho người thân đang ở Đăk Lăk.

Còn Châu Bùi bày tỏ, cô ấn tượng với tính năng chọn size. Nhờ đó, cô có thể mua được cả size XS lẫn XXL để phù hợp với dáng người, “mix and match” cho nhiều phong cách khác nhau.

{keywords}
 H’Hen Niê, Châu Bùi là hai trong những người đầu tiên trải nghiệm ứng dụng Uniqlo

Ngày 5/11, Uniqlo Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện trực tuyến ra mắt cửa hàng Uniqlo online. Đại diện Uniqlo Việt Nam cho biết, tham dự buổi livestream này, bên cạnh H'Hen Niê, Châu Bùi còn có: MC Minh Xù, ca sĩ Jun Phạm, gia đình Xoài Fam và blogger du lịch Khoai Lang Thang.

{keywords}
ASự kiện trực tuyến khai trương cửa hàng online Uniqlo sẽ có sự tham gia của nhiều khách mời nổi tiếng

Ngọc Minh