Đây là năm thứ 5 giải  chạy Ecopark Marathon được tổ chức tại KĐT Ecopark cho các runner trên khắp cả nước. Năm nay, giải chạy diễn ra vào ngày 29/4/2023, trùng dịp  Giỗ Tổ Hùng Vương. Với chủ đề “Chạy giữa thiên nhiên”, Ecopark Marathon 2023 bao gồm 3 cự ly: Single run 21km, Couple run 10km, Family run 5km dành cho tất cả mọi người từ trẻ em, người lớn.

Với cung đường bao toàn bộ thành phố xanh, Ecopark Marathon là giải chạy được các vận động viên nhận xét là đường chạy road đẹp bậc nhất Việt Nam. Đây là niềm tự hào của cư dân yêu chạy bộ tại Ecopark, động lực để họ cùng nhau tổ chức giải chạy marathon mang tên khu đô thị.

Ecopark Marathon 2023 sở hữu cung đường City Trail độc đáo, kết hợp giữa đường nhựa và đường mòn uốn lượn. Các vận động viên có thể vừa lướt qua khu phố đông vui tấp nập rồi lại thấy mình lọt vào khung cảnh vắng lặng chỉ còn cây xanh thơ mộng và những vườn hoa rực rỡ. 

Trải qua 4 mùa giải, Ecopark Marathon luôn gây ấn tượng với cung đường đẹp - xanh -lãng mạn - đắt giá. Năm nay, lần đầu tiên các runner sẽ chạy qua đường vịnh đảo vừa được chủ đầu tư Ecopark đưa vào khai thác. Đó là cung đường với 55 loại cây, hoa, nở rực rỡ với các loại hoa theo đặc trưng 4 mùa. 

“Những hình ảnh của bạn và người thân được đội ngũ nhiếp ảnh gia ghi lại tại giải đấu sẽ là những khoảnh khắc thật đáng nhớ, một kỷ niệm vô giá!”, đại diện Ban tổ chức chia sẻ.

Ecopark là khu đô thị sở hữu giải chạy riêng, do cư dân đứng ra khởi xướng và tổ chức dưới sự hỗ trợ của chủ đầu tư là Tập đoàn Ecopark, trở thành nét văn hóa đặc trưng của khu đô thị.

Link đăng ký EMP 2023 vẫn đang mở tại :

Website: https://racevietnam.com/ecopark-run-2023-60/register

Email: info@ecoparkmarathon.com

Hotline: 0366.051.021

Mai Phương