Đầu tháng 10, Vườn ươm Doanh nghiệp Đà Nẵng (DNES) đã chính thức khai trương Da Nang Coworking Space (DNC) – Không gian làm việc chung quy mô lớn đầu tiên tại Đà Nẵng.

Theo đại diện DNES, các dự án khởi nghiệp được lựa chọn tham gia chương trình ươm tạo của Vườn ươm doanh nghiệp Đà Nẵng khóa 2 sẽ được hỗ trợ trọn gói không gian làm việc chung và các dịch vụ hỗ trợ trong 6 tháng ươm tạo tại DNES.

Hãy cùng PV ICTnews “mục sở thị” cơ ngơi của Không gian làm việc chung quy mô lớn đầu tiên tại Đà Nẵng:

Hiện tại DNC đang khai thác tầng 3 của tòa nhà DNES và chia làm 2 khu là khu A và khu B. Khu A có tổng số ghế ngồi ở khu vực chung là 34 ghế (cho thành viên Standard), Một phòng cho thành viên Premium với sức chứa là 6 người, 5 studio với sức chứa là 4-5 ghế/phòng. Ngoài ra còn có 2 phòng họp có sức chứa từ 6 đến 15 người. Hội trường khu A có sức chứa 150 người. Tối đa số người làm việc cùng lúc ở khu A có thể lên đến gần 100 người. Khu B có tổng số ghế ngồi ở không gian chung là 24, có tổng cộng 4 phòng cho thành viên hạng Premium với sức chứa 2 người/phòng. Hội trường khu B có sức chứa 100 người. Tối đa số người làm việc cùng lúc ở khu B là khoảng hơn 35 người.