a11111.jpg
Yamaha Riding Station đổ bộ Aeon Mall Bình Tân cùng những hoạt động hấp dẫn

Những hoạt động trải nghiệm thú vị 

Từ ngày 20/7 - 11/8/2024, chương trình Yamaha Riding Station sẽ diễn ra cùng những hoạt động thú vị tại Hà Nội và TP.HCM, với điểm khởi đầu cho hành trình là Aeon Mall Bình Tân. 

Tại đây, khách hàng có cơ hội tham dự những hoạt động trải nghiệm thú vị như: chụp và photo ảnh miễn phí tại photobooth, tham gia bói bài tarot hoặc workshop tự tay trang trí mũ bảo hiểm và ốp điện thoại. Ngày 20/7 sẽ diễn ra bữa tiệc âm nhạc sôi động cùng ca sĩ Noo Phước Thịnh và Hoàng Yến Chibi.

a22222222.png
Dàn khách mời đặc biệt hứa hẹn sẽ khuấy đảo Yamaha Riding Station

Ngoài ra, người tham gia còn có thể dự talkshow cùng hot couple Ninh Dương và hoa hậu Ý Nhi. Cặp đôi có màn giao lưu, tương tác minigame cùng khách hàng may mắn và bật mí những câu chuyện về đam mê xe. Ninh Anh Bùi và Tùng Dương cũng sẽ chia sẻ sâu hơn về trải nghiệm khi mượn xe Yamaha Grande ở sự kiện tháng 6.

Cặp đôi chia sẻ lý do ưa thích Grande bởi khả năng tiết kiệm nhiên liệu số 1 Việt Nam, với mức tiêu thụ 1.66 lít/100km. Động cơ Blue Core Hybrid 125cc kết hợp cùng hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Stop & Start System) có thể khiến xe tự động tắt máy khi xe dừng và tái khởi động khi xe tăng ga. Nhờ đó, xe hạn chế tối đa lượng nhiên liệu tiêu hao, đặc biệt trong điều kiện giao thông đông đúc.

Cơ hội mượn xe lái thử xe miễn phí lên tới 7 ngày 

Tâm điểm của sự kiện sẽ là màn cắt băng của hoa hậu Ý Nhi cho chương trình “Trạm trải nghiệm xe Yamaha miễn phí lên đến 7 ngày”. Nàng hậu sinh năm 2002 cũng bật mí, bản thân rất ấn tượng với em “xế” Yamaha Grande - “vedette” trong sự kiện Yamaha Riding Station vào tháng 6, và đặc biệt ưa thích thiết kế thanh lịch, hiện đại của dòng xe này. 

Sau khi trải nghiệm Grande phiên bản cũ, Ý Nhi cảm thấy ấn tượng với ngoại hình nhỏ, gọn cùng khối lượng chỉ khoảng 100kg giúp di chuyển linh hoạt, dễ dàng trên đường đông đúc. Yamaha Grande còn ghi điểm với cốp xe rộng rãi lên đến 27L cùng khả năng lưu trữ hoàn hảo để Ý Nhi mang theo những vật dụng cần thiết cho một ngày dài, từ đồ trang điểm, túi xách cho đến cả mũ nón, áo khoác. Đến với sự kiện lần này, nàng hậu mong muốn được trải nghiệm những tính năng mới, hiện đại của Yamaha Grande 2022.

Ý Nhi cũng khuyên khách hàng nên chạy thử xe tại Yamaha Riding Station để có những trải nghiệm thực tế trước khi ra quyết định mua xe. Chỉ với những thao tác đơn giản, nhanh chóng, khách hàng có ngay cơ hội “rước” Grande về chạy thử tới 7 ngày.  

Bên cạnh Grande, khách hàng tham gia sự kiện cũng có thể trải nghiệm miễn phí những dòng xe hot nhất của Yamaha như: Janus, NVX hay PG-1…. và nếu may mắn có thể nhận được chìa khóa xe từ chính tay couple Ninh Dương và hoa hậu Ý Nhi.

Thông tin chi tiết: https://ymhvn.com/Dangky_Riding_Station_11

Ngọc Diệp