Nam A Bank đồng hành cùng “Ngày không tiền mặt 2022”

Nam A Bank vừa đồng hành cùng chuỗi sự kiện “Ngày không tiền mặt 2022” do Vụ thanh toán Ngân hàng Nhà nước và một đơn vị báo chí phối hợp tổ chức. Chương trình bao gồm nhiều hoạt động thiết thực, với mục tiêu quan trọng là hưởng ứng chủ trương chuyển đổi số quốc gia, đặc biệt trong lĩnh vực thanh toán.

Ngày 10/07 tại khu chế xuất Tân Thuận (quận 7, TP.HCM) đã diễn ra “Phiên chợ không tiền mặt”. Sự kiện này cũng khép lại chuỗi chương trình “Ngày không tiền mặt 2022”.

 Công nhân tại Khu chế xuất Tân Thuận hào hứng trải nghiệm sản phẩm dịch vụ Nam A Bank tại hoạt động “Phiên chợ không tiền mặt”

Năm nay, Nam A Bank đồng hành cùng chương trình “Ngày không tiền mặt 2022” với nhiều nội dung hấp dẫn, đồng thời giới thiệu đến khách hàng loạt giải pháp tài chính ưu việt, các phương thức thanh toán mới đến từ hệ sinh thái ngân hàng số của ngân hàng… nhận nhiều tín hiệu tích cực.    

 Khách tham quan gian hàng triễn lãm Nam A Bank tại “Hội thảo Quốc gia Ngày không tiền mặt”

Anh Minh Thắng - nhân viên văn phòng (Đống Đa, Hà Nội) tham gia “Chuyến xe không tiền mặt” hào hứng chia sẻ: “Tôi khá bất ngờ với nhiều hình thức thanh toán trực tuyến tại chuyến xe, đặc biệt là ứng dụng Open Banking của Nam A Bank. Với ứng dụng này tôi có thể thanh toán bằng mã QR vô cùng tiện lợi, chỉ cần vài thao tác đơn giản tôi đã thanh toán xong hóa đơn ngay lập tức”.

 Open Banking và thẻ tín dụng Nam A Bank thu hút khách hàng tại “Chuyến xe không tiền mặt”

Trước đó, Nam A Bank đã đồng hành cùng “Ngày không tiền mặt” qua loạt sự kiện tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM như: Hội thảo Quốc gia Ngày không tiền mặt, chuyến xe xuyên Việt với chủ đề “Tiện ích trong tầm tay… Qua đó, các sản phẩm như: Robot OPBA, Open Banking, thẻ tín dụng… được ứng dụng công nghệ cao, đa tiện ích của ngân hàng này đã ghi dấu ấn với đông đảo khách hàng.

Để hưởng ứng ngày không tiền mặt và truyền thông về các phương thức thanh toán hiện đại, Nam A Bank đã triển khai chiến dịch dán hơn 3.000 mã QR tại các điểm liên kết đối tác trên toàn quốc. Mọi giao dịch thanh toán, chuyển tiền bằng mã QR hoàn toàn miễn phí. 

Nhiều tài khoản mở mới thành công tại chương trình

Trong khuôn khổ các sự kiện, Nam A Bank giới thiệu đến khách hàng ngân hàng số Open Banking phiên bản 2.0. Ngân hàng số này giúp người dùng thực hiện các giao dịch ngân hàng trực tuyến nhanh chóng, an toàn, bảo mật. 

Mới đây, ngân hàng đã ra mắt công nghệ đọc căn cước công dân gắn chip qua chuẩn kết nối gần (NFC) khi mở tài khoản trên Open Banking. Với công nghệ mới này, người dùng dễ dàng mở tài khoản thanh toán và thực hiện các giao dịch tài chính chỉ trong “một chạm”.

Ngoài ra, thẻ tín dụng với công nghệ tối ưu cũng được Nam A Bank giới thiệu. Với thẻ tín dụng phi vật lý Happy Digital, Nam A Bank cho phép người dùng giao dịch nhanh chóng, an toàn, tiện lợi mà không cần giữ thẻ trong ví.

 Khách hàng mở tài khoản Nam A Bank trên ứng dụng Open Banking ngay tại sự kiện

Đại diện Nam A Bank cho biết: “Thông qua chuỗi sự kiện “Ngày không tiền mặt 2022”, ngân hàng đã tiếp cận hàng ngàn lượt khách tham quan, giới thiệu công nghệ thanh toán hiện đại từ hệ sinh thái số. Hơn 1.000 tài khoản thanh toán mở mới thành công, được tặng tài khoản số đẹp trùng với số điện thoại qua ngân hàng số Open Banking”. 

Nam A Bank là một trong những đơn vị tiên phong trong chuyển đổi số với hệ sinh thái đa dạng. Nhờ đầu tư vào công nghệ và tăng cường quảng bá tiếp cận khách hàng, hiện tỷ lệ giao dịch online tại Nam A Bank chiếm hơn 90% tổng số các giao dịch chuyển khoản, thanh toán.

Ông Nguyễn Vĩnh Tuyên - Phó Tổng giám đốc Nam A Bank chia sẻ: “Tham gia chương trình, chúng tôi mong muốn các sản phẩm dịch vụ ứng dụng công nghệ cao của Nam A Bank nói riêng sẽ góp phần thay đổi hành vi tiêu dùng và nâng cao nhận thức của người dân về lợi ích của thanh toán không tiền mặt. Chương trình “Ngày không tiền mặt 2022” đã khép lại, nhưng hành trình thay đổi thói quen, sử dụng dịch vụ thanh toán không tiền mặt sẽ không dừng lại mà sẽ tiếp tục được Nam A Bank chú trọng bằng nhiều giải pháp số hiện đại, hướng đến mục tiêu phục vụ khách hàng một cách tốt nhất”.

Vĩnh Phú