Urban Green cùng sức hút của thị trường bất động sản phía đông TP.HCM

Sự chuyển mình mạnh mẽ của khu đông TP.HCM trong những năm gần đây, đặc biệt sau khi thành phố sáng tạo Thủ Đức được thành lập, đã tạo nên một "cú hích" mạnh mẽ cho thị trường bất động sản. Hạ tầng đồng bộ, đổi mới cùng loạt chính sách ưu đãi đã thu hút hàng loạt nhà đầu tư đổ về đây.

Trong bối cảnh ấy, dự án Urban Green ra đời vào năm 2022 như một làn gió mới, nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của thị trường. Với vị trí đắc địa, thiết kế độc đáo và hệ thống tiện ích đa dạng, dự án không chỉ đáp ứng nhu cầu an cư mà còn mang đến một phong cách sống mới, nơi cư dân tận hưởng cuộc sống xanh mát và tiện nghi giữa lòng đô thị hiện đại và năng động.

anh 1.jpg
 Urban Green hứa hẹn mang đến không gian sống xanh, tiện nghi cho cư dân khu đông TP.HCM. Ảnh phối cảnh minh hoạ

Giờ đây dự án đang dần hoàn thiện và chuẩn bị mở cửa chào đón khách hàng trải nghiệm phong cách sống Urban Green tại căn hộ thực tế. Sự kiện này là minh chứng rõ ràng cho cam kết của Kusto Home trong việc kiến tạo chất lượng, góp phần nâng cao giá trị và tạo nên một môi trường sống lý tưởng cho cư dân khu Đông.

Không gian sống cân bằng - vui chơi, làm việc, tận hưởng

Với gần 70% diện tích dành cho cảnh quan và tiện ích, dự án Urban Green nổi bật như một ốc đảo xanh giữa lòng đô thị, mang đến không gian sống trong lành, thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên. Kế thừa tinh hoa từ Đảo Kim Cương, dự án không chỉ là nơi an cư hài hoà nhất mà còn là biểu tượng của cuộc sống hiện đại, bền vững và khác biệt.

Với mô hình cảnh quan Hybrid Habitat độc đáo, tại đây, cư dân được đắm mình trong không gian sống xanh, nơi kiến trúc đương đại hài hòa cùng thiên nhiên tươi mát. Hệ thống cây xanh đa tầng không chỉ thanh lọc không khí mà còn tạo nên những góc thư giãn yên bình, giúp cư dân tái tạo năng lượng sau những giờ làm việc căng thẳng.

anh 2.jpg
 Hàng loạt tiện ích hiện đại cùng không gian xanh tươi mang đến cuộc sống trọn vẹn cho cư dân tại dự án Urban Green. Ảnh phối cảnh minh hoạ

Mỗi căn hộ tại Urban Green đều được thiết kế tỉ mỉ để tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn bao quát. Hệ thống tiện ích đa dạng và tiên tiến, từ hồ bơi sinh thái BioDesign, phòng sauna kính, phòng gym, đến vườn thiền, yoga và khu vui chơi trẻ em, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân, từ thư giãn, giải trí đến chăm sóc sức khỏe. Đặc biệt, phố thương mại Urban Green Walk sẽ đem lại những trải nghiệm mua sắm, ẩm thực và giải trí phong phú ngay tại nội khu.

Urban Green không chỉ đơn thuần là một nơi để ở, mà còn là một cộng đồng năng động, nơi cư dân được kết nối và chia sẻ những giá trị sống chung. Vị trí đắc địa trên trục đường Quốc lộ 13, kết nối thuận tiện đến các trung tâm kinh tế, cùng đầy đủ hệ thống tiện ích, Urban Green hứa hẹn mang đến một cuộc sống cân bằng giữa tiện nghi và thư giãn, hiện đại và lành mạnh.

Trải nghiệm phong cách Urban Green cùng căn hộ thực tế 

Sau 2 năm kể từ khi khơi nguồn cảm hứng "Settle for more - Sống trọn Vươn xa” và giới thiệu phong cách sống Urban Green, giờ đây, đại diện Kusto Home cho biết Urban Green đang bước vào giai đoạn hoàn thiện cuối cùng. 

Cột mốc quan trọng này đánh dấu một chặng đường phát triển không ngừng nghỉ, mang những ý tưởng từ bản vẽ thiết kế đầu tiên trở thành một không gian sống thực thụ theo tiêu chuẩn quốc tế như ngày hôm nay. Với tiến độ thi công nhanh chóng, dự án đã dần hoàn thiện các hệ thống tiện ích, đưa vào trồng hàng loạt cây xanh, lắp đặt đèn cảnh quan và hoàn tất các hạng mục nội thất như rèm cửa và các vật dụng trang trí.

Đặc biệt, sự kiện ra mắt căn hộ thực tế dự kiến vào ngày 12/10 tới đây sẽ là cơ hội để quý khách hàng trực tiếp trải nghiệm và cảm nhận những giá trị độc đáo mà Urban Green mang lại.

(Nguồn: Kusto Home)