Thương hiệu bỉm Hàn Quốc được mẹ Việt ưu ái 

 Momo Rabbit - thương hiệu bỉm Hàn “gây sốt” trên thị trường 

Thị trường bỉm sữa Việt Nam sôi động với sự góp mặt của nhiều các hãng bỉm khác nhau, đến từ nhiều nước trên thế giới. Sau hơn 3 năm “làm bạn” cùng trẻ em Việt, hãng bỉm đến từ Hàn Quốc Momo Rabbit đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc, được nhiều phụ huynh tin dùng. Tiên phong trong xu hướng sản phẩm bỉm mỏng, Momo Rabbit có độ mỏng đáng kinh ngạc chỉ từ 2mm, cùng nhiều tính năng ưu việt khác như: sức chứa, độ thấm hút và độ mềm mại. Ngoài ra, Momo Rabbit còn được đánh giá cao còn bởi độ khô thoáng, phù hợp cho da bé, đặc biệt với khí hậu mùa hè oi bức ở Việt Nam. 

Đại diện Công ty TNHH Thương mại Thành Bảo Minh cho biết, công ty là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền Momo Rabbit. Trong năm 2022 này, mục tiêu của Momo Rabbit là phủ sóng tại thị trường phía Nam, khởi động bằng chuỗi hoạt động tại triển lãm Vietbaby Fair (được tổ chức tại TP.HCM vào ngày 2 - 5/6/2022). 

Vietbaby Fair - cơ hội trải nghiệm miễn phí cho mẹ bỉm sữa

 Triển lãm Vietbaby tổ chức tại Hà Nội năm 2019

Triển lãm Vietbaby Fair lần này sẽ khai mạc vào ngày 2/6 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP.HCM. Triển lãm đánh dấu sự góp mặt của hàng trăm thương hiệu, các công ty nhập khẩu, các nhà phân phối… hứa hẹn sẽ là cuộc hội ngộ đáng nhớ và là cơ hội trải nghiệm “có một không hai” cho các mẹ bỉm sữa. 

 Cơ hội trải nghiệm trực tiếp sản phẩm Momo Rabbit và nhận nhiều phần quà giá trị tại Vietbaby Fair 

Đến với sự kiện lần này, Momo Rabbit mang tới cho mẹ Việt cơ hội trải nghiệm  tất cả mẫu bỉm hiện được phân phối chính hãng bởi công ty TNHH Thương mại Thành Bảo Minh. Tại gian hàng của Momo Rabbit, mẹ còn có cơ hội được nhận bỉm thử miễn phí, được tư vấn về sản phẩm, cách chọn size, cách chọn loại bỉm phù hợp với bé và tham gia các minigame vòng quay may mắn với nhiều phần quà giá trị. 

Người tham dự có thể đặt lịch để tới tham quan và trải nghiệm gian hàng của Momo Rabbit Vietnam tháng 6 này.

Gian hàng Momo Rabbit Vietnam tại Vietbaby Fair

Vị trí: D211 - D212

Thời gian mở cửa: 8h30 - 16h30

Thời gian: Từ 2/6 - 5/6/2022 

Tố Uyên