Chương trình “trải nghiệm Úc” - Khích lệ học tập và khám phá

Melbourne Polytechnic Việt Nam luôn chú trọng đầu tư vào kiến thức và trải nghiệm khác biệt cho sinh viên trong suốt quá trình học. Theo đại diện nhà trường, chương trình trải nghiệm Úc là một món quà quý giá và đặc quyền dành riêng cho các bạn sinh viên của trường. 

Sinh viên đạt thành tích xuất sắc nhận được học bổng trải nghiệm Úc

Đối tượng có thể nhận được chuyến trải nghiệm là những sinh viên xuất sắc của Melbourne Polytechnic Việt Nam, những cá nhân có thành tích học tập ưu tú và có niềm đam mê khám phá thế giới.

Chương trình không chỉ nhằm tôn vinh các bạn sinh viên xuất sắc mà còn tạo động lực, khích lệ các sinh viên vượt qua giới hạn của bản thân, sẵn sàng chinh phục những thử thách mới để tích lũy cho mình kinh nghiệm và trải nghiệm sống đáng quý.

Sinh viên được trải nghiệm môi trường học quốc tế ngay tại trường Melbourne Polytechnic (Úc) và khám phá hai thành phố lớn Melbourne và Sydney

Theo đó, chương trình giúp sinh viên có cơ hội tiếp xúc với một nền văn hóa mới khi tham quan những địa điểm nổi tiếng ở xứ sở Kangaroo. Các bạn sẽ được tận hưởng không khí sống động của thành phố Melbourne, nơi được biết đến với đời sống văn hóa nghệ thuật phong phú và đa dạng.

Ngoài ra, chuyến đi cũng sẽ cung cấp kiến thức, kỹ năng học tập và làm việc toàn cầu cùng tư duy sáng tạo thông qua các hoạt động workshop, giao lưu với sinh viên và giảng viên Melbourne Polytechnic (Úc). Điều này giúp mở rộng tầm nhìn và cải thiện khả năng giao tiếp đa văn hóa cho sinh viên. Đặc biệt, sinh viên sẽ được tham gia buổi lễ ký kết MOU giữa Melbourne Polytechnic Việt Nam và các doanh nghiệp tại Úc, các buổi hội thảo với doanh nghiệp, đem tới cho các bạn cơ hội thực tập, việc làm và tham gia triển khai các dự án của doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực mà Melbourne Polytechnic Việt Nam đang đào tạo. 

"Chương trình “trải nghiệm Úc” là món quà ý nghĩa mà chúng tôi muốn dành tặng những sinh viên xuất sắc của trường. Đây là cơ hội tuyệt vời để các bạn tận hưởng những trải nghiệm mới mẻ, gặt hái kiến thức quý giá và kết nối với quốc tế. Chúng tôi tin rằng những trải nghiệm này sẽ thúc đẩy sự trưởng thành và khám phá tiềm năng to lớn của các em," ông Vũ Chí Thành - Hiệu trưởng Melbourne Polytechnic Việt Nam chia sẻ.

Melbourne Polytechnic Việt Nam - Trải nghiệm tinh hoa giáo dục Úc ngay tại Việt Nam

Melbourne Polytechnic Việt Nam là chương trình liên kết quốc tế được thành lập từ sự hợp tác giữa Tổ chức giáo dục FPT Education và trường Melbourne Polytechnic (Úc) - một trong những trường top đầu tại Úc có hơn 100 năm hình thành và phát triển. Nhờ chương trình liên kết được “nhập khẩu” từ Úc, các sinh viên tại Melbourne Polytechnic Việt Nam được hưởng trọn vẹn chất lượng giáo dục đẳng cấp thế giới và tiếp cận với những kiến thức hàng đầu từ đất nước Úc.

Sinh viên được trải nghiệm tinh hoa giáo dục Úc ngay tại Việt Nam

Chương trình đào tạo tại Melbourne Polytechnic Việt Nam tập trung vào chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp quốc tế thông qua các dự án thực tế, đảm bảo các em có thể làm được việc ngay sau khi ra trường. Nền giáo dục tại đây được xây dựng trên sự đổi mới, kỹ năng sáng tạo và các bài tập thực hành mang tính thực tế ứng dụng cao, giúp học viên phát triển tối đa khả năng tư duy sáng tạo nhưng vẫn đảm bảo được tính thực tế, sẵn sàng đối mặt với thử thách của môi trường công việc đa dạng.

Đăng ký trở thành tân sinh viên của Melbourne Polytechnic tại đây. https://melbourne.fpt.edu.vn/r/21

Bích Đào