Trạm cứu hộ trái tim tập 9 lên sóng tối nay ngày 27/3, bà Lan (NSND Thu Hà) biết An Nhiên (Lương Thu Trang) đứng sau mọi chuyện nên đã lập tức gọi tới nhà để dạy dỗ. "Đứa con gái của tôi không có mắt nhìn người nên nó mới coi cô là bạn. Loại người như cô chẳng có gì tốt đẹp giống như cái tên An Nhiên. Nhìn mặt của cô đã thấy toát lên vẻ không an phận rồi", bà Lan nói. 

Đúng lúc đó An Nhiên có điện thoại nên bà Lan vô tình nhìn thấy ảnh con trai Nghĩa ở hình nền. Bà thắc mắc vì con trai An Nhiên trông rất quen và lập tức hỏi cô ta liệu mình có biết bố đứa trẻ không rồi tuyên bố nếu muốn biết thì không khó. Bà Lan nói từ giờ phút này sẽ chấm dứt lộ trình chữa bệnh với An Nhiên nhưng không quên rạch ròi hai thứ. 

preview-tram-cuu-ho-trai-tim-tap-9

Ở diễn biến khác, Nghĩa (Quang Sự) lại chạm mặt Vũ (Trương Thanh Long) ở điểm bắn cung nhưng bất chấp đề nghị của Nghĩa, Vũ tỏ thái độ khó chịu, cho rằng không cần thiết phải chào nhau. Nghĩa hỏi dò Vũ liệu có phải lần này về hẳn Hà Nội không. "Tôi chỉ lo là ông nhìn thấy cảnh tôi và người yêu cũ của ông mặn nồng, ông lại đố kỵ thôi", Nghĩa nói. Vũ đáp đầy ẩn ý: "Có bản lĩnh thì mặn nồng cả cuộc đời chứ đừng xong mục đích rồi lại tháo mặt nạ ra".  

Trong khi đó, Hà (Hồng Diễm) gặp Vũ ở nhà bé Chi, cô hỏi anh khi nào sẽ đi. Vũ nói vì mẹ anh trở bệnh nên sẽ bay sớm về Sài Gòn vào ngày hôm sau. Hà chúc Vũ thượng lộ bình an và nói không muốn xây dựng hình ảnh một phụ nữ khiến chồng mình lo lắng nên mới khách sáo như vậy. Vũ không trả lời mà ôm chầm lấy Hà trong sự ngỡ ngàng của cô. 

preview-tram-cuu-ho-trai-tim-tap-9

Vũ đã biết toàn bộ âm mưu của Nghĩa? Bà Lan muốn rạch ròi điều gì với An Nhiên? Hà phản ứng ra sao trước hành động bất ngờ của Vũ? Diễn biến chi tiết Trạm cứu hộ trái tim tập 9 lên sóng VTV3 vào 21h40 tối nay.