Trạm cứu hộ trái tim chính thức đóng máy vào cuối tháng 5 vừa qua. Phim hiện đã chiếu tới tập 36 và chưa chốt số tập cuối cùng. Tuy vậy, diễn biến các tập gần đây bắt đầu thỏa mãn khán giả khi Nghĩa và An Nhiên bắt đầu nếm mùi đau khổ và trả giá cho những sai lầm của mình. 

trạm cứu hộ trái tim
 An Nhiên phát điên và đe dọa mẹ chồng. 

Trong clip chia sẻ về những tập phim sắp phát sóng vừa được VTV3 tung ra, An Nhiên đã thay đổi kiểu tóc sau biến cố. Trông cô phờ phạc và có biểu hiện bị kích động, thần kinh không bình thường khi nói chuyện với mẹ chồng. Thậm chí, An Nhiên còn đe dọa bà Xinh, nhắc cho bà nhớ mình mới là con dâu hợp pháp chứ không phải Hà. 

trạm cứu hộ trái tim
Ông Trường và bà Lan tình cảm trở lại. 

Trong khi đó, ông Trường đã ra tù. Trong trích đoạn chưa phát sóng, ông chải tóc vô cùng tình cảm cho vợ, điều chưa từng có trước đây. "Tuổi này mà bắt đầu lại có buồn cười không nhỉ?", ông hỏi vợ. Còn bà Lan thì không còn phản kháng, cay nghiệt như xưa, có vẻ đã tha thứ hoàn toàn cho chồng và đón nhận tình cảm của ông Trường.  

Untitled 1.jpg
Hình ảnh trong ngày đóng máy phim. Ảnh: VFC 

Xem bức ảnh ăn mừng ngày kết thúc quay Trạm cứu hộ trái tim được ê-kíp chia sẻ mới đây, nhiều người khẳng định nhân vật trong bức ảnh thờ chính là Nghĩa. Điều này trùng khớp với hành động ôm con gà cúng của diễn viên Quang Sự trong ảnh. Trước đó, nam diễn viên sinh năm 1984 cũng tiết lộ với VietNamNet rằng "càng về cuối khán giả sẽ càng thương Nghĩa nhiều hơn", ẩn ý nhân vật của anh sẽ có cái kết đau thương. 

Quỳnh An
Clip: VTV