Sáng 12/4, theo ghi nhận của PV VietNamNet, hàng trăm người dân đổ về Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 60-02S (TP Long Khánh, Đồng Nai) nhưng không thể làm thủ tục kiểm định phương tiện.

Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 60-02S dán thông báo tạm dừng hoạt động với lý do “bảo dưỡng thiết bị định kỳ”. Ảnh: H.H

Phía trước cổng trung tâm này dán thông báo với nội dung “bảo dưỡng thiết bị định kỳ” và sẽ tạm đóng cửa cho đến khi có thông báo mới.

Nhiều người dân hụt hẫng khi đã đưa xe đến mà không thể đăng kiểm, trong khi bên trong trung tâm vắng bóng người. 

Anh Ngọc Duy (ngụ huyện Xuân Lộc, Đồng Nai) cho biết, đã đăng ký lịch trước trên app TTDK, chọn ngày hôm nay (12/4) chạy xe đến đăng kiểm. Tuy nhiên, khi đến nơi thì thấy bảng thông báo nên đành phải quay xe tìm trung tâm khác.

“Tôi phải chạy khoảng 30km đến đây đăng kiểm xe nhưng bất ngờ nhận được thông báo này. Bây giờ phải tìm trung tâm đăng kiểm khác để đăng kiểm vì xe tôi còn 2 ngày nữa là hết hạn đăng kiểm”, anh Duy tâm sự.

Cổng trung tâm khóa chặt, bên trong vắng bóng người. Ảnh: H.H
Hàng trăm ô tô phải ra về vì trung tâm đăng kiểm bất ngờ đóng cửa. Ảnh: H.H

Trước đó, ngày 10/4, Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 60-03S (huyện Định Quán, Đồng Nai) cũng thông báo nghỉ 1 ngày (10/4) để khắc phục, sửa chữa thiết bị hư hỏng.

Theo Sở GTVT Đồng Nai, tính đến ngày 12/4, trên địa bàn Đồng Nai có 4 trung tâm đăng kiểm xe cơ giới đang hoạt động gồm: 60-01S và 60-05D (TP Biên Hòa), 60-03S (huyện Định Quán), 60-06D (huyện Long Thành).