Các phương tiện đã đâm liên hoàn vào nhau trên cao tốc số 15 ở Montreal. Tuyết và băng trên mặt đường khiến vụ tai nạn nghiêm trọng hơn, với 100 ô tô và xe tải đâm vào nhau.

Một đoạn video được Radio Canada đăng tải cho thấy hàng xe va chạm kéo dài hàng chục mét trên con đường. Theo kênh truyền thông này, gần 60 người đã được đưa đến bệnh viện Charles-Le Moyne tại thành phố Longueuil để điều trị chấn thương.

{keywords}
Những chiếc xe va chạm phủ đầy tuyết

Lãnh đạo cơ quan giao thông vận tải Quebec François Bonnardel cho biết, chuỗi va chạm có thể đã xảy ra do hiện tượng tuyết trắng xóa đột ngột, khi mà tuyết bị gió mạnh thổi tung gây hạn chế tầm nhìn ở khu vực.

Đường cao tốc đã phải đóng cửa trong phạm vi 10km phía sau hiện trường tai nạn, khi các nhân viên cứu hộ nỗ lực giải thoát những người bị kẹt bên trong các phương tiện.

{keywords}
Lực lượng cứu hộ có mặt tại hiện trường
{keywords}
Một số phương tiện bị hủy hoại hoàn toàn

Theo Radio Canada, một chiếc xe buýt trường học cũng đã vướng vào vụ tai nạn hàng loạt. Phần đầu xe bị đâm nát, móp vào bên trong kính chắn gió. Không rõ liệu có trẻ em nào trên xe khi vụ tai nạn xảy ra hay không.

Ngoài ra, một chiếc xe rác và một chiếc xe tải chở ô tô con cũng ở trong vụ tai nạn.

Những hình ảnh từ hiện trường cho thấy các phương tiện đâm vào các tảng tuyết nằm dọc hai bên con đường, nhiều chiếc xe bị phá hủy toàn toàn.

Anh Thư