Như ICTnews đã đưa, chiều tối ngày 29/4, trên mạng xã hội Facebook lại xuất hiện hình ảnh liên quan đến hệ thống điện máy này khi có đôi nam nữ mặc quân phục bồng súng đứng hai bên cửa đón khách.

Liên quan đến sự việc, theo thông tin từ phía Trần Anh, đây là hoạt động của siêu thị Trần Anh tại Hà Nam nhằm mô phỏng lại hình ảnh lực lượng giải phóng quân, chào mừng ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4. Khẩu súng được hai nhân viên bồng trên tay chỉ là súng giả.

Trước đó, điện máy Trần Anh đã gây xôn xao dư luận khi loạt hình ảnh, clip về hoạt động tiếp thị bán hàng giống như một cuộc trình diễn thời trang bikini, cảnh tắm ở bãi biển tại siêu thị điện máy Trần Anh, số 18 Phạm Hùng (Từ Liêm, Hà Nội) trong ngày 28/4. Các hình ảnh đã lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội Facebook.

Việc dàn PG mặc trang phục bikini xuất hiện để tiếp thị bán hàng tại Trần Anh không chỉ gây bất ngờ cho người tiêu dùng mà còn đối với cả giới kinh doanh, do đây là “chiêu” khá lạ lẫm trong ngành hàng điện máy.