"Điều ước thể thao" tổ chức trên sân bóng do ngôi sao tâng bóng nghệ thuật Đỗ Kim Phúc xây dựng, với mong muốn mang đến việc làm cho nhiều bạn trẻ, có niềm đam mê với môn thể thao vua. 

Ở trận cầu đặc biệt này, nhiều gương mặt nổi tiếng đã xuất hiện như DV Bình An, Bảo Hân "Về nhà đi con", hot tiktoker Lê Bống hay các cầu thủ như Mạnh Dũng, Đặng Phương Nam... Có 10 bàn thắng được chia đều 2 đội, trong đó hai cô gái Lê Bống và Bảo Hân cũng ra sân thi đấu trong một tinh thần đầy máu lửa và nhiệt huyết. Diễn viên “Về nhà đi con” còn là chủ nhân của một đường kiến tạo đẹp mắt cho đồng đội ghi bàn.

Nhiều ngôi sao tham dự trận đấu ý nghĩa

Với sự chung tay của những người tham dự, tổng số tiền quyên góp được lên đến 90 triệu đồng.

Toàn bộ số tiền này được trao tặng cho 3 cầu thủ Nguyễn Thị Hoa (CLB bóng đá nữ Hà Nội), Nguyễn Thị Tâm (đội tuyển Boxing Việt Nam) và Nguyễn Bá Kiên (VĐV điền kinh trẻ Hà Nội). 

Trận đấu kết thúc thành công tốt đẹp

Trong những cái tên được giúp đỡ, hoàn cảnh gia đình của Nguyễn Thị Tâm vô cùng khó khăn khi mẹ mắc bệnh hở van tim, viêm đại tràng, u tử cung còn bố của cô thì bị viêm dạ dày và xơ gan. Ban tổ chức hy vọng món quà nhỏ từ Quỹ điều ước thể thao giúp cô trang trải phần nào chi phí chữa bệnh cho bố mẹ để tập trung cống hiến thể thao nước nhà.