Mới đây, truyền thông Trung Quốc chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào của Trần Kiều Ân và bạn trai Alan tại bữa tiệc sinh nhật 40 tuổi của An Dĩ Hiên. Cả hai không ngần ngại trao nhau những cử chỉ thân mật khiến khán giả thích thú. 

{keywords}
Tình yêu của Trần Kiều Ân và Alan đang ngày càng chiếm được cảm tình của khán giả.

Nữ diễn viên Đông phương bất bại còn khiến khán giả bất ngờ với nhan sắc trẻ trung, dễ thương. Dù đã ngoài 40, Trần Kiều Ân vẫn rất đẹp đôi với bạn trai kém 9 tuổi của mình. Cặp đôi chị em mới của làng giải trí đang nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ. 

Thời gian đầu, người hâm mộ của Trần Kiều Ân phản đối cho rằng Alan không xứng với cô. Alan từng bị tố quan hệ với gái mại dâm và vũ nữ thoát y, nên chuyện tình cảm của cặp đôi vấp phải sự chỉ trích. Trần Kiều Ân không quan tâm đến dư luận, vui vẻ tận hưởng bên bạn trai và dần dần chiếm được tình cảm của khán giả. 

{keywords}
Nhan sắc trẻ trung của Trần Kiều Ân. 

Trần Kiều Ân và Alan vừa kỷ niệm 1 năm yêu nhau đầy lãng mạn và ngọt ngào. Cặp đôi không ngần ngại khoe những khoảnh khắc tình cảm trên mạng xã hội. Trần Kiều Ân bị đồn mang thai, kết hôn với bạn trai nhưng nữ diễn viên đều lên tiếng phủ nhận. Hiện tại, Trần Kiều Ân vẫn tích cực tham gia hoạt động nghệ thuật, là một trong những ngôi sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ

Trần Kiều Ân và Alan trong chương trình Tình yêu của người con gái 2:


Ngọc Mai

Mỹ nam Hoa ngữ bị chê bai vì phát tướng khó nhận ra

Mỹ nam Hoa ngữ bị chê bai vì phát tướng khó nhận ra

Từng là những "mỹ nam" một thời của showbiz, các sao nam đánh mất phong độ thể hình khi bước vào tuổi trung niên khiến nhiều người tiếc nuối.