Trận đấu giữa "Quái vật da nâu" Trần Quang Lộc - chủ nhân tấm đai vô địch MMA Championship 2022 ở hạng cân 70kg với "Rồng Trung Hoa" Lý Tiểu Long - võ sĩ có tên trùng với huyền thoại võ thuật Trung Quốc, là tâm điểm của ngày khai mạc giải MMA Việt Nam.

Quang Lộc không cho đối thủ có cơ hội phản đòn

Tưởng như trận đấu rất gay cấn khi 2 võ sĩ đều là "kẻ tám lạng, người nửa cân", nhưng Trần Quang Lộc giành chiến thắng knock-out ngay hiệp 1.

Sau khi nhập cuộc, Trần Quang Lộc có một cú đá chính xác vào mặt Lý Tiểu Long. Sau đó, võ sĩ Việt Nam có một cú take-down trước khi khóa siết đối thủ.

Ở thế chủ động, Quang Lộc tung ra hàng loạt cú đấm như trời giáng về phía võ sĩ Trung Quốc. Trọng tài buộc phải dừng trận đấu và tuyên bố chiến thắng thuộc về Trần Quang Lộc. Võ sĩ Việt Nam thắng knock-out kỹ thuật và ăn mừng với Johnny Trí Nguyễn trên sàn đấu.

Chiến thắng xứng đáng thuộc về võ sĩ Việt Nam

Mùa giải MMA Championship 2023 có 8 sự kiện, được tổ chức ở Hà Nội, TP. HCM và Phú Quốc. Vòng bán kết tổ chức ở Phú Quốc vào ngày 7/10 và chung kết diễn ra tại Cung thể thao Quần ngựa Hà Nội vào ngày 18/11. Mùa giải năm nay có 3 hạng cân của nữ (52-56-60 kg) và 6 hạng cân cho nam (56-60-65-70-77-84).