Như những lần xuất hiện cùng nhau trước đó, cặp đôi Trấn Thành - Hari Won liên tục dành cho nhau những nụ hôn cực kì tình cảm khiến người khác phải ganh tị.

Ngày hôm qua (14/2), có lẽ là ngày Valentine ngọt ngào và hạnh phúc nhất của Hari Won - Trấn Thành, cặp đôi mới vừa gây bão hơn 1 tuần qua khắp các trang mạng xã hội.

Vừa bước qua ngày 14/2, Trấn Thành đã cập nhật dòng trạng thái mới trên trang cá nhân của mình với chia sẻ năm nay sẽ là Valentine ngọt ngào nhất. Còn cô nàng Hari Won thì có lịch biểu diễn khá dày đặc trong đêm Lễ tình nhân.

Và vào tối ngày 14/2, chúng tôi cũng đã ghi lại được những hình ảnh của cả hai tại trước một phòng trà ở đường Pasteur, Q.3. Được biết, sau khi chạy show xong, Hari Won đã nhanh chóng đến địa điểm trên để xem Trấn Thành biểu diễn. Ngay sau khi kết thúc chương trình, Trấn Thành nhanh chóng lái xe cùng Hari Won đến một quán ăn đêm nằm trong một con hẻm nhỏ trên đường Bà Hạt, Q.10 để ăn tối và sau đó anh đã đưa cô nàng về tận nhà lúc nửa đêm.

{keywords}

Trấn Thành lái xe đến một phòng trà trên đường Pasteur, Q.3 để biểu diễn

{keywords}

Một lúc sau anh trở ra...

{keywords}{keywords}

... để đón Hari Won...

{keywords}

Hari Won vừa biểu diễn xong ở một phòng trà khác...

{keywords}

... và đến để xem Trấn Thành biểu diễn

{keywords}

Kết thúc chương trình, Hari Won thay trang phục khác trở ra...

 {keywords}

... xe Trấn Thành và bất ngờ anh chàng đã dành tặng cho Hari Won một nụ hôn ngay trong xe

{keywords}{keywords}

Cả hai di chuyển đến một quán ăn đêm nằm trong một con hẻm nhỏ trên đường Bà Hạt, Q.10

{keywords}

Vừa dùng bữa tối, vừa trò chuyện cùng nhau

{keywords}

Ăn xong, Trấn Thành tiếp tục lái xe chở Hari Won về nhà

{keywords}{keywords}

Tại đây, Hari Won cũng dành cho Trấn Thành một nụ hôn trước khi chào tạm biệt để vào nhà

{keywords}

Và như những gì Trấn Thành chia sẻ trên trang cá nhân, có lẽ đây chính là mùa Valentine ngọt ngào và hạnh phúc nhất của anh.

Theo Trí thức trẻ

Trấn Thành, Hari Won mặc đồ đôi công khai tình yêu giữa scandal

Mặc dù dư luận đang có nhiều phản ứng xung quanh chuyện tình cảm mới đây của Hari Won và Trấn Thành, cả 2 đã bắt gặp cùng nhau mặc đồ đôi đi chơi Tết.

Trấn Thành: “Tiến Đạt chưa bao giờ là một người thua cuộc”

Trấn Thành khẳng định: "Đinh Tiến Đạt chưa bao giờ là một người thua cuộc, đây không phải một cuộc chiến của tình yêu mà đây là Đinh Tiến Đạt kết thúc một mối tình và sau 2 tháng, vô tình Thành được bắt đầu một mối tình".

Hari Won suy sụp vì lộ ảnh hôn Trấn Thành

Sau khi lộ ảnh hôn Trấn Thành, tình trạng của Hari Won theo tiết lộ từ những người bạn thân của cô khiến nhiều fan lo lắng.

Sở thích yêu "kỳ quặc" của Trấn Thành

Có vẻ như Trấn Thành thực sự bị cuốn hút bởi những người phụ nữ hơn tuổi và đã có gia đình! Sau Mai Hồ, Trấn Thành lại bị tiếng sét ái tình với Hariwon, người hơn anh 2 tuổi!

Trấn Thành tiếp tục lên tiếng sau khi công khai yêu Hari Won

2 ngày sau khi công khai chuyện yêu Hari Won, sáng 5/2, MC Trấn Thành tiếp tục đăng tải dòng trạng thái mới thu hút hàng chục ngàn Like chỉ sau vài phút.

Hari Won, Trấn Thành có thật sự là những người có lỗi?

Việc Hari Won – Trấn Thành tình tứ bên nhau sau khi cô tuyên bố chia tay rapper Đinh Tiến Đạt được ít ngày đã khiến dư luận thật sự phẫn nộ.

Đinh Tiến Đạt nói gì về hình ảnh hôn nhau giữa Hari Won và Trấn Thành?

Trước mối quan hệ giữa bạn gái cũ và Trấn Thành vừa bị báo chí phanh phui, Đinh Tiến Đạt khá hờ hững và xem như câu chuyện này không còn liên quan đến anh.

Trấn Thành thừa nhận yêu Hariwon

MC này cũng cho biết anh không phải là kẻ thứ 3 như lời đồn.