Trấn Thành ‘khao khát’ có con gái xinh như cô bé người Việt lai Malaysia:

 

{keywords}
Giọng ải giọng ai tập 24 có sự góp mặt lần đầu của nghệ sĩ Thúy Nga và diễn viên Phát La, cùng hai ca sĩ khách mời là Hồ Việt TrungTrang Pháp.
{keywords}
Khác với những tập trước, “Giọng ải giọng ai” tuần này có sự tham gia đặc biệt của 7 thí sinh nhỏ tuổi. Dàn thí sinh nhí nhanh chóng “đốn tim” các khách mời vì ngoại hình đáng yêu và lối diễn xuất tự nhiên.
{keywords}
Trong đó, cô bé ở vị trí số 5 xuất hiện trong tà áo dài trắng truyền thống cùng mái tóc xõa dài, được các khách mời ví như “Cô Ba Sài Gòn” phiên bản nhí. Trấn Thành liên tục dành những lời khen “có cánh” cho nữ thí sinh nhỏ tuổi và một mực khẳng định cô bé là thí sinh hát hay. Anh còn hài hước cho rằng cô bé sở hữu thần thái của các quý phi thời xưa và không ngần ngại hô hào: “Con gái tui đó! Mai mốt tui đẻ con giống như vậy đó!”.
{keywords}
Ở vòng Siêu diễn, sau khi chứng kiến màn catwalk đầy chuyên nghiệp của thí sinh nhí ở vị trí số 5, Trấn Thành tiếp tục khẳng định cô bé là con gái mình. Nam danh hài còn cho rằng cô bé sở hữu nét mặt và thần thái giống anh.
{keywords}
Mặc dù không phải là thí sinh hát hay nhưng cô bé vẫn chiếm trọn tình cảm của các khách mời cùng khán giả tại trường quay vì phần trình diễn đáng yêu ca khúc “Xin chào Việt Nam”. Tự giới thiệu về bản thân, cô bé cho biết tên mình là Trinity Jin Jin, 7 tuổi, mang hai dòng máu Việt – Malaysia. Thúy Nga nhận xét rằng Trinity Jin Jin sở hữu phóng thái tự tin và “sang chảnh” giống Hoa hậu.
{keywords}
Trước đó, ở vòng thi thứ 2, đội Trường Giang đã loại nhầm cô bé có giọng hát nội lực ở vị trí số 4. ‘Ca sĩ nhí” Dương Ngọc Hà đã mang đến chương trình phần trình diễn nhiều cảm xúc qua bài hát “Mẹ yêu”.
{keywords}
Đến vòng thi cuối cùng, Hồ Việt Trung chọn song ca cùng cậu bé số 7 tên Hải Đăng. Cậu bé được các khách mời khen ngợi vì sự tự tin và lém lỉnh trên sấn khấu dù chỉ mới 5 tuổi. Hồ Việt Trung đã có màn song ca hài hước và đáng yêu với Hải Đăng qua bài “Miền tây quê tôi”.
{keywords}
May mắn hơn Hồ Việt Trung, Trang Pháp đã chọn đúng cô bé có giọng hát hay ở vị trí số 1 tên Minh Vy. Cả hai hòa giọng ăn ý và nhiều cảm xúc khi song ca bài “Đừng để con một mình”.
{keywords}
Nhờ màn song ca ngọt ngào cùng cô bé 6 tuổi, Trang Pháp ẵm trọn 50 triệu đồng từ chương trình.

Thanh Uyên

Fan tiết lộ sự thật đáng ngưỡng mộ về Trường Giang trên truyền hình

Fan tiết lộ sự thật đáng ngưỡng mộ về Trường Giang trên truyền hình

 - Tại chương trình “Giọng ải giọng ai”, người hâm mộ của Trường Giang cho biết dù nam danh hài quên mang theo tiền nhưng anh vẫn cố gắng vay mượn xung quanh để giúp đỡ người bán vé số.