Người hâm mộ xúc động vì lòng trắc ẩn, giúp người nghèo của Trường Giang:

{keywords}
Ngô Kiến Huy và Quang Vinh là hai ca sĩ khách mời xuất hiện trong tập 23 của Giọng ải giọng ai, cùng với đó là sự góp mặt của diễn viên Sam và MC Hoàng Oanh. Xuất hiện với ngoại hình trẻ trung, năng động, “Hoàng tử sơn ca” Quang Vinh khiến Trấn Thành không khỏi bất ngờ trước nhan sắc không tuổi của anh.
{keywords}
Bước vào vòng thi đầu tiên, đội Trấn Thành đã nhanh chóng loại đi thí sinh hát dở ở vị trí số 4. Bản hit “Truyền thái y” của Ngô Kiến Huy được nam thí sinh thể hiện bằng chất giọng đầy chênh phô. Anh chàng thậm chí còn mời Ngô Kiến Huy lên tận sân khấu để nhảy minh họa.
{keywords}
Sau phần trình diễn, nam thí sinh tiết lộ rằng mình là học trò đến từ sân khấu kịch Minh Nhí và đồng thời là fan hâm mộ của Trường Giang. Các khách mời xuất hiện tại trường quay càng phấn khích hơn khi biết được tên thật của anh chàng cũng là Trường Giang.

 

{keywords}
Nam thí sinh không ngần ngại thể hiện sự ngưỡng mộ đối với “Mười Khó”. Anh chàng kể lại việc Trường Giang hay quên mang theo tiền khi đi diễn nhưng chỉ cần thấy những người bán vé số có hoàn cảnh khó khăn, nam danh hài luôn sẵn lòng mượn xung quanh để giúp đỡ họ. Nam thí sinh bộc bạch: “Em rất cảm động. Sau này em cũng muốn được như anh Trường Giang bây giờ”.
{keywords}
Để đáp lại tình cảm của người hâm mộ, Trường Giang đã dành tặng nam thí sinh một cái ôm.
{keywords}

Cũng trong vòng thi này, hai chị em sinh đôi ở vị trí số 3 là những thí sinh kế tiếp bị loại. Tuy nhiên, cả hai lại mang đến một màn song ca trọn vẹn ca khúc “Ai cần ai” với chất giọng nội lực và phong thái tự tin.

{keywords}
Đến vòng Siêu Diễn, đội Trấn Thành và Trường Giang đã loại đi hai cô gái ở vị trí số 5 và số 7. Cô gái số 5 (bên trái) thể hiện rõ chất giọng trầm ấm khi trình diễn ca khúc “Em không thể”. Trong khi đó, nữ thí sinh số 7 lại sở hữu giọng hát thảm họa, liên tục lệch tông, sai nhịp.
{keywords}
Ở vòng Lộ Diện, thí sinh đến từ Lào có nickname tiếng Việt “Dâu Tây” khiến khách mời không khỏi ngạc nhiên bởi giọng hát hay đặc biệt là phần trình diễn ca khúc “Đừng quên tên anh” của Đạt G bằng cả hai thứ tiếng - Việt và Lào. Nam thí sinh tiết lộ thêm rằng mình là học trò của ca sĩ Minh Tuyết, nickname Dâu Tây cũng là do nữ ca sĩ đặt cho anh.

 

{keywords}
Tại vòng cuối, nghe theo Hoàng Oanh, Quang Vinh chọn thí sinh số 6 để song ca cùng. Nam ca sĩ đã kết hợp ăn ý với thí sinh và có được màn song ca trọn vẹn ca khúc “Đừng yêu ai đậm sâu”.
{keywords}
Bỏ lỡ nhiều giọng hát hay, Ngô Kiến Huy đành ngậm ngùi “ngậm trái đắng” vì chọn nhầm thí sinh hát dở ở vị trí số 3.


Thanh Uyên

Sam sụt 6kg, nhiều lần phải nhập viện cấp cứu khi chuyển hướng kinh doanh

Sam sụt 6kg, nhiều lần phải nhập viện cấp cứu khi chuyển hướng kinh doanh

 -Dành nhiều tâm huyết cho dự án mới, người đẹp tiết lộ cô phải nhập viện nhiều lần, trong vòng 6 tháng đã giảm tới 6kg.