{keywords}
Sao Việt 26/10: Trấn Thành chia sẻ lên trang cá nhân bức ảnh đi ăn tối cùng Hari Won trong chuyến du lịch với bạn bè thân thiết. Cuộc sống hôn nhân của cả hai khiến nhiều người ngưỡng mộ.
{keywords}
Võ Hạ Trâm khoe ảnh chụp bên chồng Ấn Độ trong chuyến đi về quê chồng và hạnh phúc viết: “Cuối cùng thì chúng ta cũng đặt chân tới cái khách sạn mà anh hằng ao ước được trải nghiệm khi còn trẻ. Với mọi sự nỗ lực và cố gắng xây dựng cuộc sống của mình, cả anh và em đang tận hưởng những quả ngọt mà chúng ta đã và đang không ngừng cố gắng vì nó. Chúc mừng chúng ta đã được làm những điều mình thích, mình ao ước. Em thật sự hạnh phúc, cảm ơn anh chồng của em”.

 

{keywords}
NSND Hồng Vân hạnh phúc bên gia đình và chúc mừng sinh nhật bố: “Lại một năm nữa rồi bố yêu dấu của chúng con, bố hãy ban cho chúng con món quà vô giá là sức khỏe của bố nhé, cho chúng con được giữ sức khỏe cho bố thật tốt bố nhé, yêu bố nhiều lắm. Chúc mừng sinh nhật bố”.
{keywords}
MC Thảo Vân đăng tải hình ảnh của con trai trong ngày sinh nhật. Đáng chú ý, bức hình có sự góp mặt của bố mẹ nghệ sĩ Công Lý. Cô chia sẻ: “Hôm qua mẹ làm về muộn, cũng giữa tuần nên không tổ chức gì, con chỉ có nhu cầu một cái xúc xích loại to. Ông bà và hai em qua sớm đầu tối, rồi may có anh An và cô Duyên đến nên cuối cùng cũng nến bánh như ai đấy chứ. Đấy, đôi khi vì hoàn cảnh thì cũng vui vẻ thôi mà nhỉ. Cuối tuần mẹ bù nhé”.
{keywords}

Phạm Hương diện bikini khoe thân hình gợi cảm.

{keywords}
Tăng Thanh Hà khoe ảnh tình tứ bên chồng doanh nhân chụp tại Mỹ trước thềm Halloween.
{keywords}
Hứa Minh Đạt đăng tải loạt ảnh dẫn con sang thăm nhà của K-ICM và Jack chơi. Anh hài hước viết: “Tính không khoe mà không khoe chịu không nổi. Hôm qua dắt hai đứa nhỏ gặp thần tượng của nó, lâu rồi mới có một bữa vui như vậy, lấy động lực và năng lượng tiếp tục chiến đấu nào”.
{keywords}Ngọc Lan bày tỏ nỗi lòng khi phải răn dạy cậu con trai ba tuổi khá nghịch: “Nước mắt và tâm trí mẹ dành cho con nhiều hơn cho ba con rồi đấy. Mẹ không phải là người thích đòn roi, đánh con nhiều thì mẹ càng đau thêm. Mẹ sẵn sàng bỏ thời gian để giải thích và thuyết phục khi con sai, nhưng không được thì mẹ buông đó, sau này lớn mà có hư thì cũng tự chịu trách nhiệm cuộc đời của mình vì đó là con đường mà con chọn. Đây là biện pháp cuối cùng trong cách giáo dục con”.
{keywords}
Diễn viên Việt Anh khoe ảnh chụp trong bữa tiệc sinh nhật của MC Thái Dũng cùng bạn bè thân thiết như Vân Hugo, Lã Thanh Huyền, Quỳnh Nga, Hoa hậu Ngọc Hân… Anh vui vẻ viết: “Chưa bao giờ dự sinh nhật nào có nhiều đặc biệt như cái này. Phát biểu dài nhất, thời gian ăn ngắn nhất, tất cả 30 phút từ lúc đến tới lúc về nhưng lại vui dã man. Tuần sau có khi tổ chức lại không nhỉ Thái Dũng. Đặc biệt đây là những hội viên hội độc thân vui tính và rất đáng yêu. Với tỷ lệ trên 90% thành viên là độc thân nhưng văn minh và ít nhiều có thành tựu xã hội”.

 

Nhi Hoàng

Kiều Loan lọt Top 10 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019

Kiều Loan lọt Top 10 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019

 - Sáng 26/10, chung kết cuộc thi Miss Grand International 2019 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019) được diễn ra tại Venezuela. Đại diện Việt Nam là Á hậu Kiều Loan không được công bố trong Top 20 ở phần mở màn.