Teaser chương trình ‘Giọng ải giọng ai’ mùa 4:

Trưa ngày 24/7, buổi họp báo ra mắt chương trình ‘Giọng ải giọng ai’ mùa 4 đã diễn ra tại TP.HCM. Sự kiện có sự góp mặt của ê-kíp sản xuất chương trình, Trấn Thành, Đại Nghĩa, Sam,… cùng giới truyền thông.

{keywords}
Trấn Thành, Đại Nghĩa, Sam vui vẻ trò chuyện tại sự kiện.

Sau ba mùa tổ chức thành công, mùa bốn của chương trình đã chính thức trở lại với nhiều điểm mới mẻ. Không chỉ thay đổi về cách dàn dựng mà thể lệ, format chương trình cũng có sự thay đổi. Thay vì 7 thí sinh như những mùa trước đó thì năm nay con số ấy có thể lên đến 14 thí sinh xen kẽ từng tập.

Đại diện ban tổ chức cho biết, số lượng các nghệ sĩ góp mặt trong chương trình không có nhiều thay đổi so với mùa trước. Trong đó, ba gương mặt quen thuộc: Đại Nghĩa, Trường Giang, Trấn Thành tiếp tục "cầm trịch" mùa giải thứ 4.

Về phía Trấn Thành, đây cũng là lần thứ 4 liêp tiếp nam nghệ sĩ được mời góp mặt vào vị trí quan trọng của ‘Giọng ải giọng ai’. Trước thắc mắc cho rằng ban tổ chức có quá ưu ái cho mình, Trấn Thành đã lên tiếng phản hồi.

Nam MC cho biết, đi qua ba mùa, ‘Giọng ải giọng ai’ đã trở thành một gameshow được khán giả mọi tầng lớp theo dõi, ủng hộ. Không chỉ riêng anh mà các khách mời tham gia đều hứng thú với chương trình âm nhạc kết hợp với yếu tố hài hước này.

{keywords}
Trấn Thành cho biết, anh đã gật đầu đồng ý ngay khi ban tổ chức ngỏ lời mời tham gia mùa bốn.

“Tôi hạnh phúc khi được đồng hành cùng chương trình suốt bốn mùa. Những kỳ vọng, mong mỏi từ khán giả sau mỗi mùa không chỉ khiến bản thân tôi mà kể cả ê-kíp càng phải có trách nhiệm để chương trình ngày càng chất lượng hơn”, nghệ sĩ hài chia sẻ.

Với vai trò là MC dẫn dắt sự kiện, Sam nổi bật với chiếc đầm vàng sặc sỡ. Người đẹp còn mạnh dạn đề xuất ban tổ chức chương trình hãy mời cô với vai trò ca sĩ khách mời.

Với giọng ca bị đánh giá là ‘phá hit’, Sam hài hước giải thích ngoài vai trò diễn viên, cô đang dần hoàn thiện mình để trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. Ngay lập tức, Trấn Thành đã ‘trù dập’ và khuyên cô nên bỏ ý định này.

{keywords}
Sam tươi tắn tại sự kiện thu hút sự chú ý từ giới truyền thông. 

‘Giọng ải giọng ai’ là gameshow ca nhạc có pha lẫn yếu tố hài hước và tư duy phán đoán. Trong đó, ban bình luận gồm nghệ sĩ cố định (Trấn Thành, Trường Giang) và nghệ sĩ khách mời được chia thành hai đội. Bằng sự suy luận, ban bình luận phải suy đoán đâu là người hát hay, đâu là người hát dở để tìm ra người hát song ca cuối cùng cho ca sĩ khách mời.

Tập 1 của Giọng ải giọng ai mùa 4 sẽ lên sóng vào lúc 19h30, thứ Bảy ngày 27/7/2019 trên kênh HTV7.

Minh Tuyền 

Trấn Thành bỏ chạy, trốn sau ghế trước màn hôn hụt đồng tính

Trấn Thành bỏ chạy, trốn sau ghế trước màn hôn hụt đồng tính

 - Trấn Thành ‘rợn người’ trước màn hôn hụt của cặp thí sinh nam ngay trên sân khấu Ca sĩ thần tượng.