Thánh Đà Đa, Lê Thị Dần, “Hot boy trà sữa” Lê Tấn Lợi bất ngờ “đổ bộ” Giọng ải giọng ai:

 

{keywords}
Tập 13 của Giọng ải giọng ai có sự xuất hiện của hai nghệ sĩ hài là Chí Tài và Lê Giang cùng hai ca sĩ khách mời – Khắc Việt, Khắc Hưng.

 

{keywords}
Điều đặc biệt của tập phát sóng này là 7 thí sinh của chương trình đều là những gương mặt quen thuộc, từng “làm mưa, làm gió” tại “Thách thức danh hài”. Để Trấn Thành và Trường Giang không phát hiện ra, các thí sinh đều được hóa trang một cách kỹ lưỡng.

 

{keywords}
Thí sinh bị loại đầu tiên là cô gái số 2. Giai điệu bài hát vừa cất lên, Trấn Thành liền đứng bật dậy vì thấy quá quen thuộc. Đến khi nữ thí sinh cất giọng, cả trường quay lập tức nhận ra cô là “Thánh Đà Đa” Kim Hiền, người từng lãnh trọn 250 triệu tại “Thách thức danh hài” chỉ với giai điệu “đà đa” quen thuộc của bài hát “Nhiều người ôm giấc mơ”. Chia sẻ với chương trình, Kim Hiền cho biết cô đã tốt nghiệp đại học và đang làm biên kịch cho một công ty giải trí.

 

{keywords}
Gương mặt “gây bão” tiếp theo không ai khác là chị Lê Thị Dần, người phụ nữ dân tộc từng lấy lòng nhiều khán giả nhờ nét diễn hài chân chất, thật thà. Lần này, Trấn Thành và Trường Giang đều khẳng định đã nhận ra chị từ lúc xem đoạn video giới thiệu. Với bài hát “Tình chỉ đẹp khi còn dang dở”, Lê Thị Dần thể hiện rõ chất giọng ngọt ngào, tình cảm. Trấn Thành cũng không quên bước lên sân khấu để chào đón “cố nhân".

 

{keywords}
Đến vòng thi tiếp theo, đội Trấn Thành quyết định loại thí sinh số 1. Nam thí sinh sở hữu giọng ca thảm họa, lệch tông khi thể hiện ca khúc “Ai là người thương em”. Trấn Thành và Trường Giang cũng nhanh chóng nhận ra đây là thí sinh “Thách thức danh hài” có biệt danh là “bé điệu” nhờ màn giả giọng Lâm Khánh Chi hài hước.

 

{keywords}
Thí sinh tiếp theo cũng được xem là “hiện tượng” sau khi bước ra từ cuộc thi “Thách thức danh hài”. Đó là chàng trai có biệt danh “Hot boy trà sữa” – Lê Tấn Lợi. Các khách mời không khỏi bất ngờ về giọng hát ngọt ngào, sâu lắng của anh qua ca khúc “Giá ngày đầu đừng nói câu thương nhau”. Chia sẻ về những tai tiếng ngày trước, anh cho biết bản thân đã bình tĩnh trở lại và tập trung hơn vào công việc buôn bán cùng vợ. Lê Tấn Lợi cũng dành lời cảm ơn đặc biệt đến Trấn Thành và Trường Giang: “Hôm nay em đến đây, em muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến anh Thành và anh Giang đã cho em cơ hội để em có thể tự tin để trở lại đây một lần nữa”.

 

{keywords}
Thí sinh tiếp theo phải chia tay với chương trình cũng là một gương mặt không kém phần duyên dáng. Chàng trai ở vị trí số 3 với tạo hình Tôn Ngộ Không đã lộ rõ chất giọng ngang phè khi trình bày ca khúc “Hãy về đây bên anh”. Anh chàng có tên Hoàng Duy cũng từng nổi lên nhờ màn trình diễn Tây du ký hài hước ở “Thách thức danh hài".

 

{keywords}
Ở phần chọn thí sinh song ca, Khắc Việt và Khắc Hưng đều để mắt đến chàng trai với tạo hình xác ướp. Cuối cùng, nam thí sinh đồng ý song ca cùng Khắc Hưng. Cả hai đã có màn song ca tuyệt vời ca khúc “Ánh nắng của anh”. Trấn Thành và Trường Giang nhanh chóng nhận ra anh là Thanh Chương, từng ẵm trọn 100 triệu từ “Thách thức danh hài” khi diễn cùng người bạn là thí sinh số 3 – Hoàng Duy.

 

{keywords}
Nhân dịp sinh nhật Chí Tài, Khắc Việt chiều lòng người anh và đồng ý song ca cùng người đẹp số 7. Nam thí sinh giả gái có tên thật là Lương Trung Kiên, cũng là một gương mặt quen thuộc, từng xuất hiện ở nhiều chương trình truyền hình. Chí Tài, Khắc Việt liền “đứng hình” khi nghe được giọng hát thảm họa của anh.

 

{keywords}
Kết thúc chương trình, Khắc Hưng may mắn ẵm trọn 50 triệu đồng, còn người anh Khắc Việt đành ngậm ngùi ra về tay trắng ở lần thứ 2 tham gia “Giọng ải giọng ai”.

Thanh Uyên

Minh Tú liên tục ‘thả thính’ thí sinh Giọng ải giọng ai

Minh Tú liên tục ‘thả thính’ thí sinh Giọng ải giọng ai

 - Siêu mẫu Minh Tú gây bất ngờ khi không màng đến hình tượng mà liên tục “thả thính” các thí sinh Giọng ải giọng ai.