- Trần Thị Quỳnh - đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu quý bà thế giới 2013 đã lọt vào Top 6 người đẹp trong đêm chung kết diễn ra tối 23/11 tại nhà hát Ying Dong, Quảng Châu, Trung Quốc.

Danh hiệu Hoa hậu Quý bà Thế giới 2013 thuộc về Hoa hậu Quý bà Mỹ. Á hậu 1 trao cho đại diện đến từ Anh. Á hậu 2 là hoa hậu của Singapore. Cùng nằm trong top 6 người đẹp còn có đại diện: Nga, Trung Quốc.

Đêm chung kết các thí sinh đã trải qua ba phần thi gồm: trang phục truyền thống, trang phục áo tắm và trang phục dạ hội. Trong vòng thi ứng xử, câu hỏi đặt ra cho tất cả 6 thí sinh: Tại sao bạn tham dự cuộc thi Mrs. World?

{keywords}
Trần Thị Quỳnh màn thi áo tắm

Đại diện Việt Nam Trần Thị Quỳnh đã trả lời rằng cô muốn được tôn vinh nét đẹp và tài năng trí tuệ của người phụ nữ Việt Nam. Qua cuộc thi mong có cơ hội được giao lưu học hỏi và kết bạn với các phụ nữ đẹp và thành đạt trên toàn thế giới.

"Nếu may mắn tôi đạt được danh hiệu cao quý của cuộc thi này, đó là một niềm tự hào của đất nước Việt Nam chúng tôi và tôi sẽ cống hiến qua những hoạt động giao lưu văn hóa, từ thiên trên đất nước của tôi và trên toàn thế giới" - Trần Thị Quỳnh nói trong phần ứng xử.

 

{keywords}
Đại diện Việt Nam tự tin trong đêm chung kết

Tham gia trong vai trò giám khảo cuộc thi Hoa hậu quý bà thế giới 2013, T.S Kim Hồng đã tặng cho đương kim Hoa hậu Quý bà Thế giới đến từ Mỹ cùng 2 á hậu những bức tranh thêu tay hoa sen của bàn tay khéo léo của các nghệ nhân Việt Nam.

Cũng theo T.S Kim Hồng vì cuộc thi tổ chức tại Trung Quốc nên đại đa số khán giả là người Quảng Châu, Trung Quốc. Mỗi lần thí sinh Trung Quốc trình diễn là họ hò reo nhiệt liệt.Vì vậy việc thành công của Hoa hậu Trần Thị Quỳnh lần này đem lại vinh quang cho phụ nữ đất nước Việt Nam.

{keywords}
T.S Kim Hồng và Trần Thị Quỳnh đêm chung kết.

Sơn Hà
Ảnh: Dũng