Túi xách không chỉ là vật dụng để đựng các đồ dùng cá nhân mà còn là một phụ kiện thời trang không thể thiếu của phái đẹp. Trần Thu Thủy Store trở thành cái tên quen thuộc của nhiều chị em với đủ các loại túi xách thời trang, sành điệu với mức giá phù hợp số đông.

{keywords}
 

Cửa hàng Trần Thu Thủy Store sở hữu nhiều túi xách với mẫu mã, kiểu dáng đa dạng. Nhờ thế, khách hàng thỏa sức lựa chọn sản phẩm ưng ý, phù hợp với mình. Sự đa dạng đó cũng giúp cho khách hàng của shop linh hoạt hơn trong việc phối đồ, biến đổi phong cách thời trang. “Shop không ngừng cập nhật xu thế mới nhằm đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu của chị em phụ nữ. Sản phẩm mà Trần Thu Thủy Store cung cấp ra thị trường luôn đặt tiêu chí về chất lượng lên hàng đầu” - đại diện cửa hàng chia sẻ.

{keywords}
 

Túi xách tại Trần Thu Thủy Store có đa dạng kích thước, phù hợp tùy từng mục đích sử dụng của khách hàng. Trong đó các mẫu túi có kích thước lớn phù hợp với dân văn phòng; trong khi các mẫu túi kích thước trung bình và vừa dành cho các cô nàng đi dạo phố, đi học, đi chơi; bên cạnh đó là những chiếc túi có kích thước bé giúp nàng chụp nhiều bức hình “sống ảo” cực chất...

{keywords}
 

Chị Thủy - chủ cửa hàng chia sẻ, mọi mẫu túi xách đến từ Trần Thu Thủy Store đều được tuyển chọn kỹ lưỡng về chất liệu, từng chi tiết nhỏ trên túi, nhằm đảm bảo đem tới các sản phẩm chất lượng đến người sử dụng.

“Ai cũng muốn mua một chiếc túi rẻ nhưng không phải ai cũng biết chọn túi tốt. Mình muốn mang đến cho người dùng những chiếc túi chất lượng với giá bán phù hợp” - chị Thủy nói.

{keywords}
 

Bà chủ Trần Thu Thủy Store mong muốn, với việc cung cấp đủ loại mẫu túi xách có thiết kế độc đáo, mẫu mã sang trọng, trẻ trung, cửa hàng sẽ đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của phái đẹp. Dù bạn là cô gái bánh bèo, cô gái văn phòng mạnh mẽ hay những cô gái cá tính đều có thể chọn cho mình những chiếc túi ưng ý ở Trần Thu Thủy Store.

{keywords}
 

 

Thông tin liên hệ:

Trần Thu Thủy Store

Địa chỉ: Thửa 69C, TBĐ 29 - thôn Dun Bêu - thị trấn Chư Sê - huyện Chư Sê - tỉnh Gia Lai

Hotline: 0977 289 113

Fanpage: https://www.facebook.com/situyentranthuythuy

Lệ Thanh