Trong show diễn “Vietnam Beauty Fashion Fest” tại Quy Nhơn tối 30/7, NTK Lê Thanh Hòa chính thức ra mắt BST “Love No.2”. Giữa khung cảnh biển trời và núi đá, sàn runway độc đáo được dựng lên ngay trên bến du thuyền hướng thẳng ra biển. .

Á hậu Phương Anh giữ vai trò mở màn của bộ sưu tập. Cô mặc mẫu váy cưới ngắn, mang phong cách hiện đại. Còn hoa hậu Trần Tiểu Vy diện thiết kế váy đuôi dài lộng lẫy kết màn. 

Show diễn gặp sự cố bị mưa to và gió lớn, hai nàng hậu và dàn thí sinh Miss World Việt Nam 2022 vẫn hoàn thành tốt màn trình diễn, khán giả che dù, ngồi xem show đến phút cuối. Nhiều thí sinh cũng phải xách váy, che dù để hoàn thành màn diễn. 

Trước đó, NTK Lê Thanh Hòa lo lắng vì váy cưới khá nặng, khó di chuyển, nhất là trong thời tiết xấu khi thí sinh chưa có nhiều kinh nghiệm catwalk. 

BST “Love No.2” lấy cảm hứng từ hai biểu tượng của tình yêu là trái tim và hoa hồng. Áp dụng những kỹ thuật độc đáo, sử dụng tone màu trắng xuyên suốt, Lê Thanh Hòa biến tấu từ màu trắng tinh khiết (pure white), đến màu trắng kem (cream white), màu trắng đục (off white), màu trắng ngà (ivory white). 

Chất liệu chủ đạo là các dòng vải cao cấp như phi Italia, taffeta, organza, chiffon và tơ sống. Đây đều là những chất liệu phức tạp, kén người mặc, dễ co rút, nhăn nhúm khi chạy đường may. 

Bộ sưu tập với hàng trăm mảnh trái tim cắt ráp và đường khâu cuộn tỉ mỉ. Phom dáng từ những nhẹ nhàng, thanh lịch, có tính ứng dụng cao đến những thiết kế ngọt ngào, đầy mơ mộng ở phần giữa và cuối cùng là những chiếc váy xòe phồng lộng lẫy.

“Tôi luôn muốn khắc họa một câu chuyện tình bằng thời trang, và không gì phù hợp hơn việc kể chuyện tình yêu bằng một bộ sưu tập váy cưới. Mỗi phần của bộ sưu tập lại tượng trưng cho một cung bậc của tình yêu: có lúc nhẹ nhàng, e ấp, lúc đắm say, mãnh liệt và cuối cùng là sự thăng hoa, viên mãn trong ngày cưới", Lê Thanh Hòa chia sẻ. 

Thiện Nhân