- Trang Nhung và Nathan Lee nắm tay nhau đi xem phim, trong khi người vẫn sóng đôi với Nathan Lee là Phương Mai đang đi thi tận Italia.


Người mẫu Trang Nhung và Nathan Lee tay trong tay thân mật xuất hiện tại buổi công chiếu bộ phim "Thanh Xà Bạch Xà" tối 28/9/2011 tại cụm rạp BHD Cinema ở TP.HCM. Trang Nhung nổi bật với chiếc váy ngắn đỏ rực đi cùng tông áo cam xẻ ngực táo bạo.



Hai người cầm tay đứng sát bên nhau trò chuyện tâm đắc, vui vẻ, không để tâm mấy đến loạt ống kính máy ảnh đang hướng đến xung quanh mình. Bộ đôi sau đó còn được đề nghị cùng nhau tạo dáng trước phông nền hình ảnh bộ phim để cùng chụp ảnh lưu niệm.



Người mẫu, ca sĩ Nathan Lee gần đây thường xuất hiện cặp đôi với người mẫu Phương Mai tại các sự kiện trong làng giải trí. Hình ảnh này làm dấy lên tin đồn cả hai có mối quan hệ trên mức tình bạn, đặc biệt sau khi Phương Mai đã chính thức chia tay chuyện tình đẹp với chàng đạo diễn.

Trong lúc này người mẫu Phương Mai, Top 15 Hoa hậu thế giới người Việt 2010, đang ở thành phố Taormina trên đảo Sicily, Italia để dự cuộc thi siêu mẫu thế giới mang tên "The look of the year".













Long Hà