- Không biết có phải vì muốn chứng tỏ mình là "phụ nữ đoan trang" hay vì một lý do nào khác mà người mẫu kiêm ca sĩ Trang Nhung sau khi biết tin chương trình "Vũ điệu đường cong" do có những sai phạm trong việc treo băng rôn quảng cáo bị phạt tiền đã bất ngờ xin rút lui?...


Đại diện BTC chương trình "Vũ điệu đường cong" cho biết Trang Nhung bỏ cuộc vì một vài lý do riêng. Người thay thế Trang Nhung không ai khác đó là "nữ hoàng dao kéo" Phi Thanh Vân. Sự xuất hiện của Phi Thanh Vân liệu có là một "thảm họa" như báo chí nghi ngờ? Đặt câu hỏi này cho Phi Thanh Vân, cô cười rồi nói: "Khán giả hãy cứ chờ đợi!


Trang Nhung

Phi Thanh Vân cho rằng mặc dù dòng chữ gây shock: "Lưu ý: chương trình không dành cho trẻ em dưới 18 tuổi và phụ nữ đoan trang" có thể khiến nhiều người hiểu lầm chương trình không lành mạnh. Tuy nhiên, cô thấy rằng chương trình dành cho các bạn trẻ tuổi teen, được thu hình, phát sóng trên một số đài truyền hình nên các ca sĩ tham gia hẳn sẽ biết để không bị quá "lố".


Phi Thanh Vân.

Trước đó, chương trình "Vũ điệu đường cong" tại Hải Phòng đã có những vi phạm về nội dung quảng cáo. Cụ thể là nội dung băng rôn đã treo có những khác biệt so với nội dung ma-ket mà Sở VH-TT&DL Hải Phòng đã duyệt. Đó là có hình nghệ sĩ mặc bikini trên băng rôn và tự ý thêm dòng chữ: "Lưu ý chương trình không dành cho trẻ em dưới 18 tuổi và phụ nữ đoan trang".

Thanh tra Sở VH-TT&DL Hải Phòng đã yêu cầu ban tổ chức chương trình "Vũ điệu đường cong" tháo dỡ băng rôn. Tuy nhiên, đơn vị này vẫn để sót lại băng rôn ở những địa bàn xa trung tâm TP. Hải Phòng nên đã bị Thanh tra Sở thu giữ, lập biên bản vi phạm và phạt tiền 20 triệu đồng.

Ngoài ra, phía Sở VH-TT&DL Hải Phòng cũng yêu cầu BTC chương trình phải có cam kết với Cung văn hóa thể thao thanh niên đảm bảo cho chương trình được diễn ra an toàn, đúng quy định và lành mạnh nhất. BTC cũng cam kết chú ý nhắc nhở các nghệ sĩ tham gia không được ăn mặc quá sexy, phản cảm.

Thanh tra Sở VH-TT&DL Hải Phòng cũng đã ra quyết định sẽ giám sát chương trình. Về phía chương trình "Vũ điệu đường cong", BTC hứa đảm bảo thực hiện đúng các cam kết với Sở và số tiền thu được dùng làm từ thiện gửi tới các em nhỏ bị bệnh hiểm nghèo, trẻ mồ cô tại Hà Nội và Hải Phòng.

Ánh Ngọc