Người hâm mộ nhiều phen hốt hoảng với gu thẩm mỹ của Miley Cyrus.

Miley Cyrus đã từng là một cô “công chúa” hoàn hảo của thế giới với hình tượng nhí nhảnh dễ thương trong bộ phim Hannah Montana của kênh Disney. Thế nhưng hình ảnh đẹp đẽ đó đã lùi vào dĩ vãng khi Miley ngày nay toàn diện những trang phục hớ hênh, phản cảm đến mức lố bịch. 

Từ những bộ trang phục cô nàng mang lên sân khấu biểu diễn đến sự kiện gần đây nhất là khi Miley làm “chủ xị” của giải MTV Video Music Awards 2015, cô đã khiến nhiều khán giả phải lắc đầu vì độ “quái” của những bộ cánh đó.

{keywords}
Đầu tiên phải kể đến bộ trang phục không-thể-ngắn-hơn tại tour diễn Bangerz mà Miley mang lên sân khấu San Antonio này. Những đường cut-out rợn người tại khu vực nhạy cảm khiến người xem không khỏi tức mắt.

{keywords}
Cũng trong World Tour này Miley còn tiếp tục diện những bộ cánh khác với phong cách tương tự, ví dụ như bộ trang phục màu trắng với rất nhiều khoảng hở và xuyên thấu khá phô phang này.

{keywords}
Đây là một trong những bộ cánh ra ngoài gây nhiều tranh cãi của Miley Cyrus. Cô mặc một bộ váy bằng lưới xuyên thấu nhìn rõ cả nội y lẫn miếng che ngực. Các fan thì ra sức bảo vệ thần tượng nhưng rõ ràng là các bậc phụ huynh thì cho rằng cách phục trang của Miley sẽ ảnh hưởng xấu đến con cái họ.

{keywords}
Nữ ca sỹ cởi hết cả áo ngoài và thậm chí không dùng cả nội y mà chỉ che chỗ nhạy cảm bằng hình vẽ cánh bướm.


{keywords}

Bộ trang phục này khiến khán giả phải tự hỏi “Không biết cô ấy có biết ra đường thì phải mặc áo không nhỉ?”. Gần đây nhất, sự xuất hiện của Miley Cyrus tại thảm đỏ MTV VMAs 2015 cũng tạo “sóng gió” khi cô liên tiếp thay hàng chục bộ trang phục khác nhau, bộ nào cũng hở hang đến mức khó ai có thể hiểu nổi.

{keywords}
Miley Cyrus dường như phô bày hết toàn bộ cơ thể trước ống kính báo giới với bộ cánh siêu tiết kiệm vải mà phần thân trên chỉ gồm hai đai bé tí che chắn vòng 1. Bộ cánh được cho biết là của nhãn hiệu Versace thiết kế.

{keywords}
Một bộ trang phục với những đường cut-out kì cục khiến Miley “khoe” cả những khoảng không đáng khoe.

{keywords}
Có lẽ bộ cánh phía trên trông còn đỡ hơn bộ cánh làm từ chất liệu nhựa vinyl này. Bộ trang phục hở gần hết cơ thể của Miley, chỉ những chỗ quá nhạy cảm mới che chắn điểm xuyết bằng những “viên kẹo” đủ sắc màu.

{keywords}
Có lẽ xuyên thấu là sở thích đặc biệt của Miley. Với bộ cánh này chắc cô muốn cổ vũ cho phong trào nội y “mặc cũng như không”.

Hạ An