Theo bà Nguyễn Thị Mỹ Dung (Amy Nguyễn) - Giám đốc Vận hành Công ty TNHH 2Rek Retail Việt Nam - Nhà phân phối độc quyền sản phẩm Trollbeads tại Việt Nam, ra đời từ 1976, Trollbeads vẫn luôn được biết đến từ những kiểu dáng cổ điển nhưng không kém phần sang trọng. Trước những bước chuyển mình mạnh mẽ của thị trường trang sức. Do đó, các sản phẩm của Trollbeads cũng đang nỗ lực ghi dấu ấn khác biệt. 

Tại thị trường Việt Nam, ngay từ thời điểm bắt đầu, thương hiệu trang sức Trollbeads đã đặt nhiệm vụ mang đến một xu hướng mới cho thị trường. Giữ vững quan điểm này, bà Amy Nguyễn cùng 2Rek Retail Việt Nam dẫn dắt thương hiệu Trollbeads tiến xa hơn và có những cải tiến mới trong từng sản phẩm để đạt đến sự hài lòng cho khách hàng.

Theo bà Amy Nguyễn, các sản phẩm từ những chuỗi hạt đa dạng màu sắc muốn được đẹp nhất thì sẽ cần một ý tưởng thiết kế khác biệt, mang sự đặc trưng riêng. Đó cũng chính là điều mà Trollbeads hướng đến để dành sự hài lòng cho từng khách hàng của mình. Ngoài việc đảm bảo về mặt yêu cầu cho khách hàng thì Trollbeads vẫn luôn giữ quan điểm như những ngày đầu tiên đó chính là nắm bắt được xu hướng để có những cải tiến mới cho mỗi sản phẩm. 

“Sản phẩm của thương hiệu Trollbeads muốn nhận được sự hài lòng từ phía khách hàng thì trước tiên nguồn nhân lực chính là điều cần được cải thiện nhất. Bởi vì trên thị trường đa dạng chủng loại, phong cách sản phẩm, chỉ có dịch vụ khách hàng tốt nhất mới đem lại trải nghiệm đáng nhớ nhất”, bà Amy Nguyễn nhấn mạnh.

Từ đó, bà Amy Nguyễn cũng chia sẻ thêm, “Người thợ chính là người thổi hồn vào sản phẩm, nhưng để truyền tải hết những ý nghĩa đó và thể hiện được hết sự độc đáo của sản phẩm và làm hài lòng khách hàng, đội ngũ nhân viên tư vấn cần phải nắm bắt không chỉ về thông tin sản phẩm, cách bảo quản mà còn phải thật sự sáng tạo trong việc thiết kế thành chiếc vòng tay độc đáo theo sở thích của khách hàng, vì thế muốn xây dựng được một lượng khách hàng trung thành nhiều năm như hiện nay, trước hết Trollbeads phải có tuyển chọn và đào tạo đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng thật chuyên nghiệp”. 

Bà Amy Nguyễn cho biết, hiện Trollbeads đã có mặt tại 80 quốc gia và vùng lãnh thổ. Để có thể dẫn dắt được một thương hiệu mang tính cạnh tranh trên thị trường, bà Amy Nguyễn đã dành nhiều thời gian trong việc sáng tạo những thiết kế mới, định hướng cũng như biết cách nắm bắt xu hướng khách hàng. 

Hàng năm, Trollbeads cũng không ngừng sáng tạo thêm nhiều sản phẩm có thiết kế mới để chiều lòng khách hàng. Tuy nhiên Trollbeads vẫn đang giữ nguyên quan điểm, trang sức của Trollbeads đều được thiết kế và chế tác thủ công, nên mỗi hạt trang sức đều là duy nhất và mang vẻ đẹp khác biệt. 

Bà Amy Nguyễn chia sẻ, “Nhiều người vẫn thường quan niệm, sản phẩm trang sức vàng bạc đá quý, kim cương thì mới có giá trị. Tuy nhiên, đối với sản phẩm của Trollbeads, dù giá thành không hề rẻ và thậm chí còn có giá bán cao hơn rất nhiều những dòng trang sức vàng bạc truyền thống khác, nhưng Trollbeads vẫn có một lượng lớn khách hàng sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để sở hữu. 

Thương hiệu Trollbeads đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn có những tìm tòi về cách phối hợp từng hạt trang sức thành sản phẩm vòng tay sang trọng, hợp thời trang và sở thích của khách hàng. Hy vọng rằng Trollbeads sẽ vẫn tiếp tục phát triển và lớn mạnh trong thị trường trang sức tự phối đầy tiềm năng cũng như thách thức hiện nay”. 

Ngọc Minh