Theo tờ Daily Mail, khẩu chiến lớn đã nổ ra giữa một phụ nữ Việt và các nhân viên của một nhà hàng chuyên về món Việt tại New Zealand.

TIN BÀI KHÁC

Sau khi cùng bạn trai dùng bữa ở nhà hàng Miss Saigon Cafe & Restaurant tại Auckland, New Zealand, cô Julie Tran đã nhận xét trên trang Zomato.com rằng, đồ ăn chưa chín, giá cao bất hợp lý và dịch vụ lại tệ. Cô chỉ cho nhà hàng này có 2,5 sao.

{keywords}
Ảnh món ăn trên tài khoản Zomato của Julie Tran. (Ảnh: Daily Mail)

Nhà hàng sau đó lên tiếng xin lỗi về đồ ăn chưa chín, nhưng phản đối về số sao mà cô Julie đã cho. Một nhân viên cửa hàng viết thư cho Julia phàn nàn, "chúng tôi chỉ bán món ăn Việt thực sự và các khách hàng của chúng tôi thường xuyên quay lại ăn".

"Món thịt lợn có thể chưa chuẩn, nhưng đừng phán xét về cách chế biến mà bạn không biết gì về nó", nhân viên này viết trong thư.

Julie sau đó cho hay, cô lớn lên tại Việt Nam nên đủ tự tin để nói đồ ăn Việt Nam có mùi vị như thế nào cũng như hết bao nhiêu tiền.

Đáp lại, nhà hàng trên đưa ra ý kiến cho rằng, "rất nhiều người Việt trẻ không quan tâm tới cách nấu nướng truyền thống - như bạn đã thể hiện trong bài nhận xét, đó là bởi bạn không biết tên một trong những món ăn nổi tiếng nhất của Việt Nam".

Không chịu thua, Julie lập tức thể hiện kiến thức về tên gọi các món ăn Việt. Cô cũng cho biết có thể gọi tên các món bằng tiếng Anh. Ngoài ra, sau khi chỉ trích cách Miss Saigon giải quyết vấn đề, Julie Tran đã hạ đánh giá nhà hàng xuống còn 1 sao.

Nhận xét của Julie Tran đã làm bùng lên một cuộc tranh luận giữa những người ủng hộ và phê phán nhà hàng.

Hoài Linh