Hai nhân vật chính trong đám cưới không ngần ngại nhảy cùng bạn bè. Clip ghi lại cảnh này hiện nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ dân mạng.

Mới đây, màn nhảy hỗn loạn, tưng bừng trong đám cưới của đôi trẻ ở Bình Phước cùng bạn bè trở thành tâm điểm chú ý trên mạng.

Theo đó, chú rể mặc vest lịch lãm dẫn đầu đoàn nhảy, cô dâu đứng sau nhấc váy, cũng lắc lư trong điệu nhạc. Đoạn video ghi lại cảnh này sau khi đăng tải đã nhanh chóng thu hút hơn 250.000 lượt xem, 23.000 like (thích) và hàng trăm bình luận

{keywords}

Lê Vũ - Trần Nhi có những bức ảnh cưới khá hài hước và độc đáo. Ảnh: FBNV.

Clip cô dâu, chú rể nhảy trong đám cưới: Vui hết mình với bạn bè trong ngày trọng đại, đôi uyên ương ở Bình Phước đã nhảy nhót nhiệt tình trong đám cưới của mình.

Hai nhân vật chính trong hôn lễ là chú rể Lê Vũ (22 tuổi) và cô dâu Trần Nhi (21 tuổi). Cả hai cùng quê Bình Phước, yêu nhau được hai năm. Ngày 2/10 vừa qua, cặp đôi chính thức về chung một nhà.

Lê Vũ - Trần Nhi khá bất ngờ khi clip ở đám cưới của mình được chia sẻ nhiều trên mạng. Vũ cho biết gần kết thúc ngày vui, do có nhóm bạn từ TP.HCM xuống chơi, mọi người mở nhạc nhảy chúc mừng nên hai vợ chồng quá phấn khích, quyết định thể hiện hết mình trong bữa tiệc.

Tuy nhiên, chú rể cũng khá ái ngại khi trở thành chủ đề được quan tâm trên mạng. Chàng trai 22 tuổi cho hay ban đầu gia đình hai bên cảm thấy vui vẻ trước màn nhảy này. Song việc nhiều người biết đến, đưa ra những bình luận, nhận xét không hay về đám cưới lại khiến người thân của anh buồn.

Cô dâu Trần Nhi tâm sự hai vợ chồng nhảy trong đám cưới để cảm ơn và chung vui cùng bạn bè. Màn thể hiện này hoàn toàn bất ngờ, không có sự chuẩn bị trước.

Bản thân cô và chú rể hiện đều cảm thấy thoải mái, không quan tâm quá nhiều đến các ý kiến trái chiều trên mạng.

...
Dân mạng hiện đưa ra nhiều ý kiến trái chiều sau khi xem clip nhảy hỗn loạn trong lễ cưới của đôi trẻ ở Bình Phước.

Thành viên Gấu Bé bình luận: "Đám cưới người ta vui vậy, cô dâu, chú rể nhảy rất hài hước. Sau các nghi lễ căng thẳng nên có phút giây thoải mái, thư giãn thế này".

"Đám cưới đẹp và vui nhộn. Cô dâu, chú rể đều rất đáng yêu. Hôn lễ tổ chức xong rồi nên thoải mái một chút, không nên bị gò bó, ép buộc", nickname Xuân Dũng cho hay.

Bên cạnh đó, một số ý kiến lại cho rằng việc nhảy nhót, hò hét trong ngày vui không hợp với văn hóa, phong tục tại Việt Nam.

Tài khoản Minh Tuấn bày tỏ: "Riêng mình không thấy hay ho ở chỗ nào, được cả vợ lẫn chồng đều nhảy rất nhiệt tình. Con dâu mới về nhà chồng nhảy nhót thế kia thật không đẹp mắt".

"Đám cưới giống như đang nhảy trên bar. Các bạn trẻ giờ cứ thích nhảy nhót, nhìn không ưa tẹo nào. Hôn lễ bị pha tạp, lai căng, không giống văn hóa của người Việt Nam", Phương Nhung viết.


(Theo Zing)