Mới đây, Hoa hậu H'Hen Niê lọt top 20 "Gương mặt đẹp nhất năm 2019" được đánh giá bởi Starmometer - trang tin giải trí nổi tiếng ở Philippines. Đây là bảng xếp hạng hàng năm tổ chức dành cho fan bỏ phiếu bình chọn trên toàn cầu. 

{keywords}
H'Hen Niê đứng thứ 17 trong top 20 "Gương mặt đẹp nhất năm 2019" được đánh giá bởi Starmometer.

Cổng bình chọn mở ra từ 1/4/2019 và kết thúc vào 30/8/2019. H'Hen Niê xếp vị trí 17 với 50.477 lượt bình chọn của khán giả và 50.000 theo đánh giá của chuyên gia. Trong danh sách Top 10 có sự xuất hiện của nhiều gương mặt nổi tiếng như Lisa, Kim Jisoo, Selena Gomez, Gal Gadot, Lily Collins, Catriona Gray.... 

{keywords}
H'Hen Niê cũng là gương mặt duy nhất của Việt Nam trong Top 20 này.

Sự xuất hiện của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê trong bảng xếp hạng này nhận được sự quan tâm của người hâm mộ sắc đẹp. Tuy nhiên kết quả này vẫn khiến nhiều khán giả tranh cãi và cho rằng vẫn chưa thoả đáng khi H'Hen Niê từng lọt top 1 Nhan sắc vượt thời gian. Nhiều ý kiến cho rằng, BXH này không thực sự chuẩn xác vì đây chỉ là kết quả xem ai có nhiều fan bình chọn hơn.

"Bảng xếp hạng này dựa theo tiêu chí gì vậy?", "Gương mặt đẹp nhất thế giới mà thấy toàn châu Á là sao, không hiểu nổi", "Thừa nhận Hen đẹp nhưng nhìn mấy vị trí đầu là biết BXH không chuẩn rồi. Tôi thấy Gal Gadot xinh nhất trong số này đấy" - nhiều ý kiến tranh cãi về BXH này.

{keywords}
Lisa, thành viên nhóm nhạc BLACKPINK dẫn đầu BXH với 19.228 điểm.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, nhiều ý kiến cũng cho rằng không nên quá khắt khe vì đây chỉ là một BXH đánh giá trên một chuyên trang của Philippines. Vậy nên phải cảm thấy tự hào khi Việt Nam cũng được quan tâm và đánh giá cao khi lọt top. 

Dù gây tranh cãi nhưng nhiều khán giả cho rằng việc H'Hen Niê xuất hiện trong danh sách lần này đã phần nào chứng minh được sức hút của cô đối với cộng đồng người hâm mộ sắc đẹp trên thế giới.

Kể từ khi đăng quang, Hoa hậu H'Hen Niê luôn nhận được sự yêu mến từ công chúng bởi tính cách giản dị gần gũi. Cô góp phần vinh danh Việt Nam khi lọt top 5 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018 và liên tiếp nhận được nhiều tình cảm từ người hâm mộ quốc tế.

{keywords}
H'Hen Niê dành được nhiều tình cảm từ fan quốc tế sau Miss Universe 2018.

Trước đó, H'Hen Niê còn thắng giải Nhan sắc vượt thời gian do chuyên trang sắc đẹp Missosology bình chọn. Kết quả lần này tiếp tục là một thành tích giúp nhan sắc Việt một lần nữa khẳng định vị thế của mình trên bản đồ nhan sắc quốc tế.

Mời xem video tự tạo của bài viết:

T.K

H'Hen Niê lên tiếng trước tin gia đình khá giả, khó khăn chỉ là thêu dệt

H'Hen Niê lên tiếng trước tin gia đình khá giả, khó khăn chỉ là thêu dệt

 - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 lên tiếng trước thông tin cô có gia đình khá giả, cuộc sống không khó khăn như mọi người vẫn nghĩ.